Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

ĐÁ QUÝ VÀ CUỘC SỐNG

Tượng phật di lặc bằng đá xanh
20/01/2024

Tượng phật di lặc bằng đá xanh được chạm khắc một cách điệu nghệ và khéo léo từ đá thạch anh xanh tạo ra một vẻ đẹp hiền hậu, nụ cười tươi tắn mang lại niềm hạnh phúc trong gia đình, tạo ra sự hòa thuận, vui vẻ và ấm cúng cũng như đường công danh sự nghiệp, thi cử đỗ đạt, công việc thăng hoa, tài lộc dồi dào, là một cách rất tốt để thúc đẩy vượng khí.

Mua đá quý ở hà nội
12/08/2018

Tình yêu với cái đẹp của con người là thứ bất diệt và không bao giờ thay đổi. Con người ta yêu cái đẹp bởi nó làm họ thỏa mãn, làm họ cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Bởi vậy mà nhiều người luôn tìm đến những cách để tự làm đẹp cho cuộc sống của mình, điển hình là đá quý. Những vật phẩm đá quý xưa nay đều là những món bảo vật xinh đẹp, là những viên ngọc quý của...

Phong thủy tài lộc cho người mệnh hỏa
13/08/2018

Trong phong thủy Ngũ hành, mỗi cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đều có những khía cạnh nổi bật và những nét đặc điểm khác biệt của riêng mình. Và bởi vậy, mỗi cung mệnh cũng sẽ có những điểm tương sinh, tương hợp hay tương khắc hoàn toàn khác nhau. Sự tương sinh tương hợp ấy ảnh hưởng rất nhiều đến những điều may mắn và tài lộc đối với bản thân mỗi con người....

Phong thủy tài lộc cho người mệnh Thổ
13/08/2018

Cuộc sống của chúng ta dường như đang ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn. Có lẽ bởi vậy mà mỗi người đều đang cố gắng từng ngày để kiếm tìm một điểm tựa tinh thần, hay một niềm hạnh phúc nào đó cho bản thân. Và sự may mắn trong tài lộc là một trong những điều đó. Có thể tiền bạc không phải là tất cả, cũng sẽ không phải là chân lý để con người có được hạnh...

Rùa đầu rồng giá bao nhiêu
04/11/2019

Rùa đầu rồng giá bao nhiêu chính là sự thắc mắc chung của rất nhiều người, giá của tượng rùa đầu rồng là vô cùng linh hoạt tùy vào từng loại đá quý và từng kích thước khác nhau mà giá của tượng rùa đầu rồng cũng sẽ thay đổi khác nhau.

Tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá
27/01/2022

Rùa đầu rồng bằng đá hay còn được gọi là tượng long quy là sự kết hợp hoàn hảo của hai loài linh vật vĩ đại của đất trời. Rùa đầu Rồng bằng đá khi đặt trong nhà sẽ mang ý nghĩa trường sinh bất lão, cầu chúc cho cha mẹ, ông bà sống lâu trăm tuổi, gia đình con cháu được khỏe mạnh.

Đặt đá phong thủy trong nhà
15/08/2018

Ông cha ta xưa nay luôn quan niệm rằng dù cho ta có đi bất cứ nơi đâu đi nữa thì ngôi nhà của chính mình vẫn là nơi thân thương và quan trọng nhất. Dù ta có đi đâu thì nhà vẫn luôn ở đó chờ chúng ta trở về, là nơi che chở và bảo vệ chúng ta. Bởi vậy, nhiều người cho rằng việc trang trí nhà cửa sao cho hài hòa phong thủy là cách tốt nhất để mang lại may mắn và...

Tượng để bàn làm việc
15/05/2022

Tượng để bàn làm việc làm bằng đá quý giúp phong thủy bàn làm việc được hài hòa, công việc của bạn được suôn sẻ, mọi sự đều như ý muốn, giúp bạn được lòng cấp trên và đồng nghiệp cũng như khiến sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà
07/11/2019

Đặt đá thạch anh trong nhà là cách giúp tăng vượng khí cho ngôi nhà, giúp đẩy lùi âm khí bảo vệ gia chủ khỏi những tai ương, hoạn nạn và xui xẻo không mong muốn. Mang đến tài khí, tăng cường sức khỏe cho mọi người trong gia đình, hóa giải tất cả những điều không may mắn.

Hòn non bộ cho người mệnh kim
09/05/2020

Hòn non bộ cho người mệnh kim được mài dũa và chế tác một cách điêu luyện dưới bàn tay của những nhà nghệ nhân đá quý có thể hỗ trợ tốt nhất cho vận mệnh gia chủ mệnh Kim giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình, thúc đẩy vận khí, tạo ra nguồn sinh khí mạnh mẽ giúp bạn và người thân luôn dồi dào sức khỏe, có được cuộc sống thoải mái, bình an và hạnh phúc.