Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

TƯ VẤN PHONG THỦY

Phong thủy nhà ở cho người mệnh kim
02/09/2019

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim là điều rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi xây dựng tổ ấm của mình, phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim bao gồm những yếu tố như hướng nhà, màu sắc nội thất hay vật liệu sử dụng trong gia đình,… Đây đều là những yếu tố quyết định đến sự tương hợp hay tương khắc đối với với gia chủ mà bạn cần phải chú ý để có thể xem xét và...

Phong thủy phòng khách cho người mệnh kim
03/09/2019

Phong thủy phong khách cho người mệnh Kim là điều quan trọng mà người mệnh này nên biết, người mệnh Kim tương sinh với màu vàng của hành Thổ, tương hợp với màu trắng bạc của hành Kim và chế ngự màu xanh lá cây của hành Mộc....

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh kim
28/08/2019

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim là một vấn đề mà ai thuộc mênh này cũng nên quan tâm, đặc biệt là người làm kinh doanh. Đối với người mệnh Kim cũng như những mệnh khác, chuyện bàn làm việc được trang trí hợp phong thủy là điều rất cần thiết.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh mộc
28/08/2019

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh mộc cũng như các mệnh khác trong ngũ hành là điều rất quan trọng Sắp xếp không gian bàn làm việc hợp lý và hài hòa sẽ giúp bạn được thuận lợi trong công việc, gặp nhiều may mắn, tài lộc thịnh vượng, sự nghiệp thăng tiến không ngừng....

Phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc
07/09/2019

Phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc được hài hòa cũng đồng nghĩa với việc gia đình bạn có thể gặp được nhiều may mắn, tài lộc được thịnh vượng, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, mối quan hệ trong gia đình được hòa thuận, vui vẻ và hạnh phúc.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh mộc
02/09/2019

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc là một trong những điều mà người mệnh này cần quan tâm và tìm hiểu trước khi tạo một tổ ấm của riêng mình, mệnh mộc rất hợp với màu xanh lá, mang ý nghĩa của sự tương hợp. Ngoài ra, màu đen hay màu xanh nước biển lại là yếu tố tương sinh đối với người mệnh Mộc.

Trang trí phòng ngủ và 12 con giáp
27/07/2017

Mặc dù không thể thay đổi hướng của phòng ngủ, cũng không có cách nào cải thiện tình trạng căn phòng, nhưng nếu biết căn cứ vào sự Hợp – Kỵ với tuổi của chủ nhân căn phòng để trang trí cho căn phòng, thì vẫn có thể giúp ích cho căn phòng, thì vẫn có thể giúp ích cho việc khai vận, tích lũy tiền tài, bảo vệ sức khỏe.

Quả Cầu Phong Thủy Màu Xanh Lá Cây
30/07/2021

Quả cầu phong thủy màu xanh lá cây với vận khí tốt, đem lại sự may mắn trong học tập, uyên bác, thông tuệ, mở rộng kiến thức của người sở hữu. Khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo, tinh thần minh mẫn, tập trung theo đuổi học tập.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy
02/09/2019

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thủy là những điều bí ẩn mà con người đang khám phá mỗi ngày, phong thủy nhà ở cho người mệnh thủy còn phụ thuộc vào màu sắc ngôi nhà. Bạn có thể chú ý lựa chọn gam màu chủ đạo cho nhà như màu xanh nước biển, đen, trắng.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh thủy
31/05/2018

Đỗi với mỗi gia đình, phòng khách có lẽ luôn là điểm nhấn của căn nhà. Mỗi người khi bắt đầu sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình đều mong muốn có thể trang trí và thiết kế cho mình một căn phòng khách thật xinh đẹp và độc đáo. Phòng khách không chỉ đóng vai trò như một nơi để đón tiếp bạn bè mà còn là nơi nói lên tất cả vẻ đẹp cũng như tầm nhìn thẩm mỹ của gia...

1 2 3 4