Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

ĐÁ QUÝ VÀ CUỘC SỐNG

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc
23/01/2024

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc mang ý nghĩa tài lộc, giàu sang phú quý, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, mùa màng bội thu, là biểu tượng của sự an lành hướng mọi người tới cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Cóc Phong Thủy
27/07/2019

Từ xa xưa, những bức tượng lấy cảm hứng từ những loài linh vật trong truyền thuyết luôn là món bảo vật mà con người ai cũng mong muốn sở hữu. Là một trong số những loài vật linh thiêng, cóc phong thủy từ lâu đã trở thành một vật phẩm phong thủy mang lại tác dụng tích cực cho chủ nhân nhân của nó. Hôm nay, bạn hãy cũng Đá quý Today khám phá những điều bí ẩn cóc...

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy
29/08/2019

Những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn khi phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy được hài hòa, khi phong thủy được hài hòa, công việc của bạn sẽ được thuận lợi, chức vụ thăng tiến, gặp nhiều may mắn tốt đẹp.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa
02/09/2019

Nếu bạn là người mang mệnh Hỏa, phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa là điều mà bạn nên biết đến bởi nó chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa cho ngôi nhà mơ ước của bạn. Người mệnh Hỏa đặc biệt hợp với màu đỏ, cam, hồng hay xanh lá cây, đây đều là những màu sắc tương hợp và tương sinh đối với số mạng này....

Cóc Ngậm Tiền Bằng Đá Tự Nhiên
27/03/2020

Cóc ngậm tiền bằng bằng đá tự nhiên mang trong mình nguồn năng lượng tinh hoa nhất của đất trời với ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Trang trí khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn mà còn như một vị thần đem đến tài lộc cho gia đình bạn.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh thổ
02/09/2019

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Thổ là một trong những điều quan trọng nhất mà bạn cần phải biết bởi nó ảnh hưởng đến những sức mạnh bảo vệ của ngôi nhà đối với bạn và gia đình, bạn có thể trang trí và làm đẹp cho căn nhà của mình với những màu sắc như hồng, tím, vàng hay xanh da trời. Đây đều là những tông màu vô cùng hợp với phong thủy của người mệnh Thổ, vừa...

Quà Tặng Tân Gia Phong Thủy Cho Sếp
16/12/2021

Quà tặng tân gia cho sếp từ đá quý hấp thu tinh hoa đất trời đá quý ngàn năm tuổi, tỏa ánh hào quang lấp lánh, ẩn chứa một vẻ đẹp tuyệt hảo luôn được coi là một quà tặng tân gia phong thủy cho sếp độc đáo, ấn tượng nhất.

Quà Tặng Sếp Nam
10/05/2022

Quà tặng cho sếp nam luôn là hành động đẹp giữa nhân viên với sếp để bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới sếp. Tặng quà sếp nam không chỉ là một cách làm khiến sếp cảm thấy vui vẻ mà còn là một cách để nói lời cảm ơn chân thành tới sếp. Bởi vậy mà ngày nay, người ta thường có xu hướng mua quà tặng sếp nam, người đã luôn nâng đỡ bạn trong công việc và cuộc sống....

Hốc Thạch Anh Tím
29/02/2024

Hốc thạch anh tím tên khoa học là Amethyst bao gồm hàng nghìn tinh thể đá thạch anh tím cộng sinh lại với nhau, tạo thành những hốc đá thạch anh tím đẹp ở bên trong khi ta nhìn vào.

1 2 3 4 5 > >>