Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả cầu phong thủy có tác dụng gì ?

 Cập nhật: 16/09/2018       Lượt xem: 2105
Cầu đá là vật phẩm từ lâu đã rất nổi tiếng trong phong thủy. Nhiều người chọn mua quả cầu phong thủy vừa để bày trí trong gia đình hay văn phòng làm việc, vừa mong muốn có được sự may mắn từ năng lực mà cầu đá phong thủy mang lại. Vậy tác dụng của cầu phong thủy là gì?

Phổ biến và đa dạng nhất trong thế giới cầu phong thủy chính là cầu đá thạch anh với nhiều màu sắc phong phú. Dù mang màu sắc nào đi nữa, tất cả viên đá thạch anh khi đến với cuộc sống con người đều mang những ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy và tác dụng to lớn đối với sức khỏe:

Trong phong thủy, quả cầu thạch anh hồng nổi tiếng với biệt danh “viên đá của tình yêu” vì nó giúp những đôi uyên ương đang yêu nhau hay các cặp vợ chồng thêm gắn kết, tình cảm thăng hoa, lãng mạn. Với quả cầu thạch anh vàng, người ta tin rằng ánh sáng mà vật phẩm này phát ra như ánh Mặt Trời giúp xua tan những u ám trong cuộc sống, giúp đầu óc con người trở nên sáng suốt, nhạy bén. Theo những bậc thầy về phong thủy, quả cầu thạch anh đen mang năng lực diệu kì giúp kìm hãm những năng lượng tiêu cực, trấn tà,bảo vệ gia chủ. Nói về khả năng trấn tà, chiêu tài hóa sát, ngoài cầu thạch anh đen, không thể không kể đến cầu thạch anh trắng. Hơn thế nữa, khi sở hữu quả cầu thạch anh trắng, đường công danh, sự nghiệp của bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn, thành công. Trong dòng họ nhà thạch anh, cầu thạch anh tím nổi lên với khả năng đem đến sự bình an, giúp tâm hồn của gia chủ trở nên thanh thản, yên tĩnh.

Về mặt sức khỏe, cầu thạch anh hồng được tin tưởng giao cho nhiệm vụ hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm của con người, làm giảm sự lo âu, mệt mỏi, đem đến sự thoải mái, tự tin cho chủ nhân của nó. Cầu thạch anh vàng như một liều thuốc điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa, dạ dày. Màu sắc huyền bí của cầu thạch anh đen cộng với năng lực nó mang đến giúp kìm hãm những cơn nghiện, đưa người nghiện trở về hòa nhập với cuộc sống. Cầu thạch anh tím lại tỏ ra rất hữu hiệu trong việc điều trị chứng mất ngủ, chứng nghiện rượu hay các bệnh về xương khớp.

Nói về tác dụng của quả cầu phong thủy, không thể không kể đến những cái tên đáng giá như: cầu đá xà cừ, đá ngọc bích, cầu đá ruby Nam Phi,...Nếu đá xà cừ được cho là loại đá không những hộ mệnh tốt mà còn rất hữu dụng trong việc điều trị các bệnh về xương khớp hay sỏi thận, cầu đá ruby Nam Phi giúp gia chủ tránh khỏi hai chòm sao mang đến tai ương là Thất xích và Cửu tử thì quả cầu ngọc bích được xem là có tác dụng rất tốt trong việc mang lại cát khí tốt lành cho gia đình bạn. 

Mang trong mình nguồn năng lực tuyệt vời từ thiên nhiên ban tặng, tất cả vật phẩm cầu phong thủy đều khiến dòng họ đá quý phải tự hào. Có thể nói, quả cầu đá phong thủy đáp ứng mong muốn của rất nhiều người khi vừa mang giá trị cao về kinh tế, vừa thể hiện tính thẩm mĩ lại mang rất nhiều tác dụng về mặt phong thủy lẫn sức khỏe.

Quả cầu thạch anh Trắng ngũ hành thuộc kim quả cầu phong thủy giành cho gia chủ mệnh Kim và Thủy

Quả cầu đá Fluorit ngũ hành thuộc Mộc, quả cầu phong thủy giành cho gia chủ mệnh Mộc và Hỏa

Quả cầu thạch anh Đen ngũ hành thuộc Thủy, quả cầu phong thủy giành cho gia chủ mệnh Thủy và Mộc

 

Quả cầu đá thạch anh Hồng ngũ hành thuộc hỏa, quả cầu phong thủy giành cho gia chủ mệnh Hỏa và Thổ

Quả cầu thạch anh Vàng ngũ hành thuộc Thổ, quả cầu phong thủy giành cho gia chủ mệnh Thổ và Kim

Việc bài trí quả cầu phong thủy có nghĩa là bạn sẽ cầu được ước thấy, tiếp thêm động lực để làm việc và cống hiến hết mình cho cuộc sống, từ đó gặt hái được những thành quả về tiền tài, công danh sự nghiệp. Đó chính là thông điệp mà Đá quý Today gửi gắm, là phép thắng lợi về mặt tinh thần mà chắc chắn hẳn ai cũng muốn có được và đừng quên gọi ngay 0961868690 khi bạn cần hỗ trợ tư vấn bài trí quả cầu đá phong thủy mang tới cát vượng tài lộc cho mình bạn nhé.