Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

ĐÁ QUÝ VÀ CUỘC SỐNG

Tượng Phật Thủy Sinh
11/10/2019

Đặt tượng Phật thủy sinh trong hồ giúp cho dòng chảy tiền tài hanh thông, bày trí tượng phật thủy sinh giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn. Công việc suôn sẻ, thăng tiến như diều gặp gió. Đồng thời, hào quang nhà Phật giúp trấn trạch nhà cửa, đẩy lùi những nguồn năng lượng xấu quấy phá.

Đồ trang trí phòng khách sang trọng
24/10/2019

Đồ trang trí phòng khách sang trọng là vật phẩm phong thủy luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho phòng khách của bạn, sử dụng vật phẩm phong thủy trang trí phòng khách giúp trấn trạch nhà cửa, xua đuổi tà ma và ngăn ngừa những nguồn năng lượng xấu hu hút thêm nhiều cát vận, may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ.

Tượng Trưng Bày Phòng Khách
13/03/2020

Tượng trưng bày phòng khách là đá quý phong thủy đem lại nhiều bình an và may mắn, đem đến cho gia chủ những nguồn năng lượng tươi mới giúp thu hút tiền tài cuộc sống gia chủ ấm no, hạnh phúc và thịnh vượng.

Tượng Phật Di Lặc Bằng Đá
30/10/2019

Tượng Phật Di Lặc bằng đá quý luôn là lựa chọn hàng đầu của không ít người dân hiện nay mỗi khi muốn thỉnh tượng Phật về nhà. Những bức tượng sang trọng, tinh tế cùng giá trị phong thủy cao, mang lại cho gia đình bạn cuộc sống ấm no, sung túc, thịnh vượng và hạnh phúc.

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh
25/03/2024

Tượng cá chép hóa rồng bằng đá thạch anh kết tinh trong mình nguồn vượng khí đất trời, có thể trấn áp âm khí, hóa hung thành an, khiến tài vận dồi dào, công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, đại cát đại lợi.

Đầu Tượng Phật Trang Trí
02/01/2020

Những bức tượng đầu tượng phật trang trí của đá quý today đều là những mẫu đầu tượng phật bằng đá quý độc đáo và độc nhất trên thị trường hiện nay. Được làm từ những khối đá tinh khiết quý hiếm như thạch anh, ngọc bích,ngọc long,… tượng đầu Phật tỏa ánh hào quang rực rỡ và sang trọng. Trang hoàng trong ngôi nhà khiến không gian sống của bạn thêm phần tinh tế,...

Cách hóa giải hướng nhà xấu
05/11/2019

Cách hóa giải hướng nhà xấu tốt nhất chính là đặt trụ đá thạch anh lớn trong nhà nhằm đẩy mọi âm khí, sát khí ra ngoài, tăng cường khí dương cho ngôi nhà, bảo vệ cuộc sống bình yên và hòa thuận cho mọi người trong gia đình.

Vật Phẩm Phong Thủy Phòng Khách
16/03/2020

Vật phẩm phong thủy phòng khách là những vật phẩm đá quý kết tinh trong mình vẻ đẹp thuần khiết, với nguồn năng lượng dương khí vô tận mang lại uy quyền cho gia chủ, giúp cuộc sống, công việc thăng tiến thuận lợi, may mắn trong tương lai.

Tỳ Hưu Đá Để Bàn
17/11/2019

Nhắc đến Tỳ hưu phong thủy để bàn người ta nghĩ ngay tới một linh vật có tác dụng chiêu tài mạnh mẽ, bởi vậy Tỳ hưu đá để bàn luôn được nhiều người kinh doanh, buôn bán chọn lựa mua về. Bạn cùng Đá quý Today tìm hiểu về vật phẩm Tỳ hưu đá phong thủy để bàn qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Ấn rồng bằng đá phong thuỷ
07/01/2024

Từ xa xưa, ấn rồng phong thủy là một bảo vật vô cùng linh thiêng và quý giá. Ấn rồng tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Ấn rồng chính là biểu tượng của những vị vua chúa, chân mệnh thiên tử được đất trời che chở. Bởi vậy ấn rồng bằng đá phong thủy luôn được nhiều người săn tìm sở hữu, hay làm quà tặng cho người thân, gia đình, lãnh đạo.

<< < 7 8 9 10 11 > >>