Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Gương trong phòng ngủ và những điều cấm kỵ

 Cập nhật: 26/07/2017       Lượt xem: 793
Bạn sẽ khó gặp được may mắn và thuận lợi về mặt hôn nhân nếu giường ngủ của bạn đặt đối diện với gương. Cách sắp xếp này còn dẫn đến tình trạng có người thứ ba chen vào quan hệ hôn nhân của hai vợ chồng và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của nhiều gia đình.

Lưu ý rằng, gương càng lớn thì càng nguy hiểm. Một số phòng ngủ được ốp gương chung quanh tường nhằm tạo cảm giác rộng thoáng, nhưng vô tình điều này lại rơi vào một trong những điều cấm kị trong phong thủy. Ngoài ra, gương ốp trên trần phản chiếu giường ngủ cũng không tốt. Phòng ngủ có treo gương cho thấy rằng cả hai vợ chồng đều không bằng lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại và có xu hướng tìm kiếm sự thỏa mãn ở nơi khác.

Giải pháp tốt nhất là dời toàn bộ gương ra khỏi phòng ngủ, càng nhanh càng tốt.

Nếu bạn không thể dời gương ra khỏi phòng ngủ, hãy khắc phục bằng cách dùng màn che lại, đặc biệt là vào ban đêm. Gương cheo phía sau đầu giường ít nguy hiểm hơn, với điều kiện gương không trực tiếp phản chiếu giường ngủ.

Gương đặt trên bàn trang điểm cũng không được đối diện với giường ngủ. Nếu bạn không thể dời bàn trang điểm ra khỏi phòng ngủ, thì hãy kê bàn sao cho gương không trực tiếp phản chiếu giường ngủ. Để gương sát với bức tường cùng phía với đầu giường sẽ ít nguy hiểm hơn.