Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy phòng khách cho người mệnh thổ

 Cập nhật: 07/09/2019       Lượt xem: 781
Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ là điều cần thiết mà những người thuộc mệnh này cần phải nắm được. Chỉ khi phòng khách được hài hòa về phong thủy với số mệnh của bạn thì gia đình bạn mới có thể gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, tài lộc tăng tiến..

Nền văn minh hiện đại của con người ngày càng phát triển, từ những hang động mái đá thời cổ đại, con người nay đã biết xây nhà, tạo cho mình một không gian sống riêng biệt, sạch đẹp và thoáng mát. Mỗi căn nhà lại mang một nét đẹp riêng của nó và nét đẹp ấy dường như được bộc lộ hết ở cách mà chủ nhà bày trí căn phòng khách của mình. Phòng khách ngày nay không chỉ cần đủ đẹp về thẩm mỹ là còn cần phải mang một ý nghĩa phong thủy đặc biệt đói với gia chủ. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ bạn nhé.

Người ta thường nói “hiền như đất”. Và thật vậy, những người mang cung mệnh Thổ, những đứa con của đất Mẹ thiêng liêng ấy luôn được xem như những con người hiền lành và nhân hậu nhất trong ngũ hành. Họ không chỉ dịu dàng, hiền hậu mà còn rất chu đáo và biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Người mệnh Thổ vừa có đức tính hòa đồng lại vừa có tính rộng lượng, bao dung, sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ và che chở cho những người cần đến họ. Đặc biệt, những người thuộc mệnh này luôn biết cách giữ chữ tín, xem trọng lời hứa mà bản thân đề ra. Do vậy, họ rất được những người xung quanh yêu mến và tôn trọng.

Phòng khách đóng vai trò như một nơi quan trọng nhất trong gia đình, đó vừa là nơi tiếp đón bạn bè,vừa là nơi gia đình sum họp. Chính bởi vậy, phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ là điều cần thiết mà những người thuộc mệnh này cần phải nắm được. Chỉ khi phòng khách được hài hòa về phong thủy với số mệnh của bạn thì gia đình bạn mới có thể gặp nhiều may mắn và hạnh phúc, tài lộc tăng tiến..

Người mệnh Thổ sẽ được tương sinh nếu kết hợp với các màu đỏ, hồng, tím của hành Hỏa, tương hợp với màu vàng, nâu đất của hành Thổ và chế ngự được màu đen, xanh dương của hành Thủy. Do vậy, gia chủ nên chọn một trong những màu sắc trên để làm gam màu chủ đạo cho phòng khách của mình, vừa toát lên vẻ trang nhã lại vừa đảm bảo sự hài hòa phong thủy. Những gam màu này đem lại sự may mắn vô cùng cho gia đình bạn, giúp quan hệ giữa những người trong nhà được vui vẻ, hạnh phúc và yên bình.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn những vật phẩm làm từ đá quý để trang trí cho căn phòng khách cua rmình, khiến căn phòng trở nên thêm trang trọng, quý phái. Quả cầu đá phong thủy là một trong những lựa chọn lý tương cho bạn. Những quả cầu như cầu đá thạch anh đỏ, tím, cầu đá thạch anh vàng… đều là những món bảo vật phong thủy có khả năng hỗ trợ đắc lực cho gia chủ, đón tài đón lộc, tiền vào như nước, làm việc gì cũng được thuận buồm xuôi gió.

Phong thủy phòng khách cho người mệnh thổ quả cầu thạch anh hồng, ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý Tương sinh

Phong thủy phòng khách cho người mệnh thổ quả cầu thạch anh vàng, ngũ hành thuộc Thổ, Thổ với Thổ hàm ý Tương Hợp

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ là điều mà ai thuộc mệnh này cũng rất quan tâm và chú ý đến. Hãy đến với Đá quý Today của chúng tôi để được tư vấn và rước về nhà mình những món bảo vật tốt nhất và đừng quên GỌI NGAY 0961868690 khi bạn cần tư vấn bài trí phong thủy cát tường bạn nhé.