Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đá phong thuỷ phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ và 12 con giáp
27/07/2017

Mặc dù không thể thay đổi hướng của phòng ngủ, cũng không có cách nào cải thiện tình trạng căn phòng, nhưng nếu biết căn cứ vào sự Hợp – Kỵ với tuổi của chủ nhân căn phòng để trang trí cho căn phòng, thì vẫn có thể giúp ích cho căn phòng, thì vẫn có thể giúp ích cho việc khai vận, tích lũy tiền tài, bảo vệ sức khỏe.

Làm thế nào để vượng phòng ngủ
27/07/2017

Vị trí, hướng kê giường, màu sắc, ánh sáng trong phòng ngủ có quan hệ mật thiết với đời sống của mỗi chúng ta. Bố cục phòng ngủ và vị trí kê giường cần phải hợp lý, chính xác, có phương pháp, thì mới làm cho không gian sống của chúng ta thêm sinh động, tràn đầy hưng phấn, có được đời sống tình dục lành mạnh.

Những lưu ý khi đặt giường ngủ trong phòng ngủ
27/07/2017

Hướng đặt giường ngủ đặc biệt quan trọng đối với hạnh phúc của đời sống vợ chồng. Sau đây là bốn điều cấm kị trong phòng ngủ mà bạn cần chú ý khi chọn vị trí đặt giường

Chọn vị trí đặt giường ngủ mang lại vận may
26/07/2017

Năng lượng xấu xuất hiện trong nhà sẽ gây ra xung đột, chia rẽ cho các thành viên trong gia đình, thậm chí họ còn dần mất đi lòng bao dung dành cho nhau. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra, cuộc sống hôn nhân rất dễ bị tan vỡ. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy áp dụng một số nguyên tắc phong thủy đơn giản sau đây...

Gương trong phòng ngủ và những điều cấm kỵ
26/07/2017

Bạn sẽ khó gặp được may mắn và thuận lợi về mặt hôn nhân nếu giường ngủ của bạn đặt đối diện với gương. Cách sắp xếp này còn dẫn đến tình trạng có người thứ ba chen vào quan hệ hôn nhân của hai vợ chồng và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của nhiều gia đình.

Cách đặt gương trong phòng ngủ
27/02/2018

Gương là một đồ vật không thể thiếu được trong gia đình. Gương có thể phản xạ ánh sáng mặt trời nên cũng có thể được coi là "động cơ", có thể gây ảnh hưởng tới phong thủy gia đình.

Bí quyết Hay chọn hướng giường ngủ theo Phong thủy
21/11/2017

Có thể nói phòng ngủ và giường ngủ như là một thể thống nhất, vì trong phòng ngủ tất nhiên có giường ngủ, còn giường ngủ tất nhiên ở trong phòng ngủ, cho nên 2 khía cạnh này Hôm nay sẽ được Đá quý Today cần được nêu ra và cùng trao đổi.

Cách chọn màu sơn phòng ngủ hợp tuổi
27/02/2018

Tường của phòng ngủ hạn chế sử dụng chất liệu như kính, kim loại, đá cẩm thạch, nên là tường quét vôi hoặc lăn sơn. Ngoài ra, tường trong phòng ngủ nên có màu sắc hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, có lợi cho nghỉ ngơi.

Cách bố trí phòng ngủ tiền mất tật mang nên tránh
27/02/2018

Những người coi trọng tình cảm vợ chồng thì đa phần cũng sẽ chú trọng tới cách bố trí phòng ngủ. Nếu không hiểu gì về phong thủy, chỉ bố trí theo sở thích của bản thân thì đôi khi sẽ gây nên tình trạng "tiền mất tật mang".