Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy giúp thăng quan tiến chức

 Cập nhật: 07/08/2018       Lượt xem: 675
Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại phát triển, ai ai trong chúng ta cũng đều có một niềm đam mê riêng để theo đuổi, có một sự nghiệp và một con đường công danh của riêng mình. Chúng ta đều đang cố gắng hết sức để có thể tạo ra được những thành quả tốt đẹp trên con đường công danh của chính mình. Và bên cạnh sự nỗ lực từng ngày ấy, bạn cũng cần phải có duyên và có sự phù trợ thì mới có thể tăng khả năng thành công của mình được. Vì vậy, hôm nay, hãy cùng với Đá quý Today chúng tôi đi tìm hiểu về phong thủy giúp thăng quan tiến chức bạn nhé.

Để có thể tự tạo cho mình nguồn phong thủy giúp thăng quan tiến chức, con người thường hay tìm đến những loài linh vật có ý nghĩa tích cực đối với đường tài lộc và công danh. Đó chính là bốn loài linh vật nổi tiếng trong thế giới phong thủy xưa nay: Cá chép ngậm Ngọc, Long Quy rùa đầu Rồng, Tuấn Mã và Rồng thanh Long. Đây là bốn con vật có năng lượng phong thủy mạnh mẽ đối với tiền tài và sự nghiệp. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm đến Đá quý Today chúng tôi để chọn cho mình bức tượng đá quý mang dáng dấp của một trong bốn loài linh thú này để trang trí cho nơi làm việc của mình. Sức mạnh phong thủy của chúng sẽ giúp thúc đẩy tài khí của bạn, đem đến cho bạn rất nhiều tài lộc và may mắn, giúp sự nghiệp thăng tiến liên tục. Không chỉ vậy, khi đặt những vật phẩm này trên bàn làm việc, chúng sẽ tạo động lực cho bạn cố gắng phát triển sự nghiệp, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong công việc để đạt được thành công như mong muốn.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của những vật phẩm đá quý khác cũng có thể tạo cho bạn phong thủy giúp thăng quan tiến chức, điển hình là quả cầu đá phong thủy. Cầu đá phong thủy là những vật phẩm may mắn được làm từ đá thạch anh với màu sắc và chủng loại đá rất đa dạng. Với năng lượng của đá thạch anh, khi đặt trong nhà hoặc trên bàn làm việc, nó sẽ giúp kích hoạt tài vị của gia chủ, tạo ra sự may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Đặc biệt, quả cầu đá thạch anh luôn có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với tất cả cung mệnh trong ngũ hành. Bởi vậy, khi bạn chọn cho mình một quả cầu đá với màu sắc tương sinh, tương hợp, điều đó sẽ khiến phong thủy được hài hòa, tạo ra nguồn vượng khí dồi dào giúp bạn làm ăn thuận buồm xuôi gió, chức vụ trong công ty cũng sẽ thăng tiến nhanh chóng.

Đặc biệt, nếu bạn là người ưa thích những loại trang sức thì vòng tay đá quý phong thủy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đó là những chiếc vòng có tính thẩm mỹ cao được làm từ nhiều loại đá khác nhau như Ruby, đá mã não, đá thạch anh,… Nhờ vậy mà chúng có khả năng thúc đẩy phong thủy giúp thăng quan tiến chức, là một vật phẩm hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Mỗi con đường công danh, sự nghiệp đều cần sự hài hòa của phong thủy thì mới có thể thuận lợi được. Và nếu bạn còn có bất kỳ khúc mắc nào về những vấn đề phong thủy xuay quanh cuộc sống của mình, hãy gọi ngay tới số 0961868690 của Đá quý Today bạn nhé.