Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Phong Thủy Màu Xanh Lá Cây

 Cập nhật: 30/07/2021       Lượt xem: 1932
Quả cầu phong thủy màu xanh lá cây với vận khí tốt, đem lại sự may mắn trong học tập, uyên bác, thông tuệ, mở rộng kiến thức của người sở hữu. Khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo, tinh thần minh mẫn, tập trung theo đuổi học tập.

Quả cầu phong thủy màu xanh lá cây mang lại sự may mắn, tự tin cho bạn. Giúp bạn mở mang thêm các mối quan hệ, tốt cho việc kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, công ty. Đó cũng chính là lí do mà nhiều doanh nghiệp, công ty làm ăn phát đạt có logo là hình quả cầu, thể hiện một phần của sự “thập toàn thập mỹ”.

Không những mang lại nhiều may mắn trong công việc, học tập, tình yêu mà quả cầu đá còn chế ngự hung khí, tránh thị phi, bệnh tật. Đem lại sự tài vượng, uy bác, của cải cho gia chủ.

Bởi vậy mà có rất nhiều những gia đình, doanh nghiệp, công ty, người học cao, chính trị gia, luật sư,… đều lựa chọn bài trí quả cầu phong thủy màu xanh trên bàn làm việc, vừa tạo sự tinh tế, sang trọng, vừa đem lại tài vận và may mắn cho bản thân và công việc.

Quả cầu đá phong thủy màu xanh ngũ hành thuộc Mộc, Mộc với Mộc là tương hợp. Bài trí trong không gian sống thì càng thêm “vượng” cho người mệnh Mộc. Hơn thế nữa, theo ngũ hành, Mộc lại sinh Hỏa, vì vậy người thuộc mệnh Hỏa sở hữu quả cầu đá xanh lại càng được hỗ trợ thêm.

Quả cầu phong thủy màu xanh đá fluorit xanh lá cây nặng 81.5kg đường kính 38cm, đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Quả cầu đá phong thủy màu xanh đá fluorit xanh lá cây nặng 4.2kg đường kính 14cm, đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Quả cầu phong thủy màu xanh lá cây đá fluorit xanh lá cây nặng 20.8kg đường kính 20cm, đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Quả cầu đá phong thủy màu xanh lá cây đá fluorit xanh lá cây nặng 10.5kg đường kính 18cm, đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá Quý Today

Với mong muốn đem lại sự tài vượng, suôn sẻ cho gia chủ, Đá Quý Today hi vọng trở thành người bạn, người hỗ trợ, đồng hành cùng những ai có đang có nhu cầu sở hữu quả cầu phong thủy màu xanh lá cây. Tại Đá quý Today, chúng tôi cung cấp các loại quả cầu đá phong thủy đẹp, tinh xảo và chất lượng nhất GỌI NGAY HOTLINE 0961868690 để được tư vấn mua hàng quả cầu đá phong thủy màu xanh lá cây đẹp nhất bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TƯỢNG PHẬT DI LẶC BẰNG ĐÁ MÀU XANH ĐẸP NHẤT

no

http://daquytoday.com.vn/tin-tuc/tuong-phat-di-lac-bang-da-xanh