Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc

 Cập nhật: 23/01/2024       Lượt xem: 384
Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc mang ý nghĩa tài lộc, giàu sang phú quý, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, mùa màng bội thu, là biểu tượng của sự an lành hướng mọi người tới cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc tại cửa hàng Đá quý Today trông thật đẹp đẽ thu hút mọi ánh nhìn, với hình dạng lá xòe rộng, thân cụp lại, chiếc bắp cải phog thuỷ được ví như túi càn khôn chứa đựng tiền tài, tiền vào túi sẽ được lưu giữ cẩn thận, kĩ càng, không tuần ra ngoài được, bởi đã có những chiếc lá vươn dài, cuộn tròn vào khép kín, ôm ấp thành nhiều lớp chắc chắn, của cải trong túi càn khôn cũng được sinh sôi, nảy nở theo thời gian. Phần cuống bắp cải phong thuỷ trắng nõn, biểu trưng cho sự trong sạch, thuần khiết và đúng đắn. Màu xanh lại là biểu tượng của thanh liêm, đức độ. Bắp cải phong thủy không những là vật phẩm của điềm lành, cát vận, tài lộc, mà còn là vật phẩm biểu tượng cho những đức tính tốt của con người, hướng mọi người tới cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn.

Những chiếc bắp cải phong thuỷ qua bàn tay của các nghệ nhân, chạm khắc bằng cả cái tâm lẫn cái tầm, đã trở thành kiệt tác phong thủy đáng sở hữu,  được làm bằng những khối đá thạch anh, ngọc … quý hiếm, những chiếc bắp cải phong thủy mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết, trường cửu của đất trời, kết tinh trong mình nguồn vượng khí dồi dào, càng làm tăng thêm ý nghĩa cho vật phẩm. Từng đường nét trên bắp cải phong thủy bằng ngọc đều được chạm khắc tỉ mỉ, cân đối và chân thực đến kì lạ. trang hoàng trong không gian sống khiến cho phòng khách, bàn làm việc, công ty càng sáng bừng, tăng thêm giá trị phong thủy…

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc onyx xanh đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc onyx hồng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Bắp cải phong thuỷ bằng ngọc là vật phẩm trang trí thích hợp, là món quà mừng, quà lễ… tinh tế dành cho ai muốn mang tặng cho bạn bè, người thân, lãnh đạo. Món quà thay lời nhắn gửi, lời chúc đến người nhận, giúp mối quan hệ hai bên càng thêm tốt đẹp hơn. Để sở hữu cho mình những bắp cải phong thủy chạm khắc bằng ngọc đẹp nhất, mời bạn hãy đến Đá quý Today của chúng tôi và GỌI NGAY 0961.8686.90 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.