Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả cầu thạch anh

 Cập nhật: 31/08/2024       Lượt xem: 378
Quả cầu thạch anh là một loại đá quý được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua hàng ngàn năm kết tinh và biến đổi, nó trở thành những viên đá thạch anh phong thủy lấp lánh mang trong mình nguồn năng lượng vượng khí của đất trời.

Quả cầu thạch anh bao gồm rất nhiều chủng loại với nhiều màu sắc khác nhau như: quả cầu đá thạch anh trắng, quả cầu đá thạch anh vàng, quả cầu đá thạch anh hồng… Mỗi quả cầu đá thạch anh lại mang một sức mạnh rất nổi trội. Nhưng nhìn chung, chúng đều có tác dụng mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu. Bởi được chế tác từ đá thạch anh, những quả cầu thạch anh này tỏa ra nguồn năng lượng vô cùng tinh khiết, giúp thanh tẩy những nguồn khí xấu, loại bỏ những điều xui xẻo hay tai ương, bảo vệ chủ nhân của nó khỏi mọi điều bất trắc. Bên cạnh đó, quả cầu đá thạch anh còn có tác dụng hỗ trợ gia chủ trong công việc và học tập, giúp bạn thuận lợi làm việc, đỗ đạt thành tài, thăng quan tiến chức. Nhờ đó mà thân tài cũng sẽ sớm gõ cửa ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, quả cầu đá thạch anh còn có tác dụng thức tỉnh nguồn năng lượng sống trong mỗi người, tiếp thêm sức mạnh và quyết tâm cho họ thực hiện điều mình muốn, dũng cảm bước tới thành công. Đồng thời, quả cầu đá thạch anh phong thuỷ này còn có khả năng thanh tỉnh đầu óc con người, giúp họ tỉnh táo trong mọi việc, sáng suốt đưa ra lựa chọn đúng đắn. Đối với những người làm công việc kinh doanh hay ngoại giao, quả cầu đá thạch anh này còn có thể cải thiện và giữ gìn mối quan hệ với đối tác, giúp công việc của bạn được suôn sẻ, con đường dẫn tới thành công cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Đặt quả cầu thạch anh trong nhà không chỉ là một điểm nhấn tô sáng cho ngôi nhà của bạn mà nó còn như một vị thần hộ mệnh bảo vệ bạn và những thành viên trong gia đình khỏi bệnh tật, ốm đau. Quả cầu đá thạch anh có khả năng cải thiện một số căn bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, phong ngừa đột quỵ, làm giảm đáng kể những cơn đau nhức,…

Quả cầu đá thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim, Kim sinh Thủy, dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thủy

Quả cầu đá thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc, dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Quả cầu đá fluorite màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa, dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Quả cầu đá thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ, dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Quả cầu đá thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim, dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu đá thạch anh là một trong những vật phẩm có tác dụng may mắn rất tốt cho gia chủ. Để chọn được một quả cầu thạch anh phong thuỷ tốt nhất, bạn hãy đến với Đá quý Today chúng tôi và GỌI NGAY 0961.8686.90 để nhận được hỗ trợ và sự tư vấn tốt nhất, bạn nhé.