Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Tượng Phật Di Lặc Bằng Ngọc

 Cập nhật: 26/04/2023       Lượt xem: 1159
Tượng phật di lặc bằng ngọc với vẻ đẹp lấp lánh, một vẻ đẹp hoàn hảo, đáng giá nhất, đó là sự kết hợp hoàn hảo từ đá quý và vẻ đẹp uy nghiêm mà hiền từ của Đức Phật Di Lặc.

Tượng phật di lặc bằng ngọc với hoạ tiết chạm khắc khoan thai, thư thái, trông thật ung dung tự tại, nhìn vào bức tượng, bạn sẽ phải cảm thấy xúc động bởi sự tinh tế và tỉ mỉ qua từng đường nét. Quả thật, các nghệ nhân Đá quý Today đã đặt cả cái tâm lẫn cái tầm của mình vào trong tác phẩm.

Tượng phật di lặc bằng ngọc với nụ cười tươi tắn chính là những phước lành mà ngài mang đến. Không chỉ thế, đặt Phật Di Lặc Bằng Ngọc trong nhà sẽ giúp tâm tư của mọi người trở nên thoải mái, tránh được stress mệt mỏi mỗi khi nhìn vào bức tượng quả là một tặng phẩm phong thuỷ tuyệt vời đầy ý nghĩa.

Tượng phật di lặc bằng ngọc hoàng long đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

 

Tượng phật di lặc bằng ngọc onyx hồng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng phật di lặc bằng ngọc onyx xanh đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng phật di lặc bằng ngọc luôn luôn xứng đáng được xem là món quà tuyệt vời, sẽ là một lựa chọn vô cùng đúng đắn của bạn để chúc mừng cho ngôi nhà mới của người thân cũng như bạn bè có nhiều niềm vui, cuộc sống ấm no, đủ đầy, cha mẹ con cháu khỏe mạnh, hòa thuận êm ấm. Và để đặt mua thỉnh phật di lặc về nhà, hãy gọi ngay cho Đá quý Today chúng tôi theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 

TƯỢNG PHẬT DI LẶC BẰNG NGỌC ĐẸP NHẤT

no

http://tuongphatdilac.vn/