Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Ấn Rồng Bằng Đá

 Cập nhật: 01/07/2024       Lượt xem: 1432
Từ xa xưa, ấn rồng bằng đá là một bảo vật vô cùng linh thiêng và quý giá. Ấn rồng bằng đá tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Ấn rồng bằng đá chính là biểu tượng của những vị vua chúa, chân mệnh thiên tử được đất trời che chở. Bởi vậy ấn rồng bằng đá phong thủy luôn được nhiều người săn tìm sở hữu, hay làm quà tặng cho người thân, gia đình, lãnh đạo.

Đến với Đá quý Today, quý khách hàng sẽ có cơ hội được ngắm nhìn ấn rồng bằng đá phong thuỷ, được chạm khắc tinh tế qua bàn tay của người nghệ nhân, đem đến một giá trị phong thủy vô cùng quý giá. Những chiếc ấn rồng bằng đá với chất liệu bằng đá quý tự nhiên, quý hiếm, ẩn sâu trong mình nguồn năng lượng và tinh hoa đất trời, đem lại nhiều bình an, may mắn cho gia chủ.

Ấn rồng bằng đá phong thủy luôn đem đến những giá trị về tinh thần lẫn vật chất cho con người. Không chỉ là những người bạn, ấn rồng bằng đá là lá bùa hộ mệnh không thể thiếu. Những chiếc ấn rồng bằng đá đa dạng sắc màu, chất liệu, được chạm khắc tỉ mỉ, thể hiện quyền uy, xua đuổi xui rủi và những kẻ tiểu nhân chống phá. Đem đến cho bạn một cuộc sống bình an, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe.

Ấn rồng bằng đá thạch anh xanh đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Ấn rồng bằng đá thạch anh vàng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Ấn rồng bằng đá onyx vàng đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Ấn rồng bằng đá ruby nam phi đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Ấn rồng bằng đá sodalite đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Tượng rồng cửu long chầu ngọc bằng đá thạch anh xanh đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Ấn rồng bằng đá phong thủy là kết tinh tinh hoa đất trời mà thiên nhiên dành tặng cho con người. Bởi vậy, bạn hãy đến với Đá quý Today và GỌI NGAY 0961.8686.90 để sở hữu ngay cho mình một chiếc ấn rồng bằng đá phong thủy như ý, bạn nhé.