Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Các Loại Đá Phong Thủy Tự Nhiên Thu Hút Tài Lộc

 Cập nhật: 24/08/2023       Lượt xem: 491
Đá phong thủy tự nhiên với những khối đá thạch anh, ngọc, mã não, quý hiếm được khai thác sâu trong lòng đất qua hàng triệu năm hình thành, trở nên trường cửu với thời gian giúp trấn trạch nhà cửa đem lại may vận, xua đuổi tà ma và những nguồn năng lượng xấu, hóa hung thành an cho gia chủ.

Đá phong thủy tự nhiên từ thời cổ đại đã được con người phát hiện, khai thác và chế tác thành nhiều đồ dùng có giá trị quý hiếm. Những bậc vua chúa, người giàu có mới có cơ hội được dùng đá quý phong thủy. Lý giải đơn giản vì đá phong thủy không chỉ đẹp, còn mang lại nhiều tác động tích cực được dùng để chữa bệnh, kích hoạt tài vận và gửi gắm những khát vọng tốt đẹp của con người.

Hiện nay, trên thị trường đá phong thủy tự nhiên được chế tác thành đồ trang sức đắt tiền. Ngoài ra, trong khoa học phong thủy, đá phong thủy cũng là đối tượng được đặt biệt chú ý. Vì nếu biết sử dụng đá phong thủy đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt về mặt phong thủy, giúp gia chủ có nhiều may mắn, thịnh vượng về tiền bạc, thuận lợi trong công việc và tình cảm. Bên cạnh đó, đá phong thủy tự nhiên còn có tác dụng hữu hiệu trong việc chống lại tà khí, hóa giải thế sát, vận khí xấu.

Các loại đá phong thủy tự nhiên quý hiếm và tác dụng vi diệu

Mỗi loại đá phong thủy tự nhiên có thành phần khoáng chất cơ bản khác nhau, nhưng theo màu sắc có thể phân thành các loại đá phong thủy với ý nghĩa khác nhau như: đá phong thủy thạch anh trắng, đá phong thủy thạch anh hồng, đá phong thủy thạch anh vàng, đá phong thủy thạch anh đen.... 

1. Đá phong thủy thạch anh trắng 

Đá phong thủy thạch anh trắng là khoáng vật hình thành từ kỷ Ordovic và kỷ Jura có tác dụng khắc phục tình trạng căng thẳng thần kinh và hậu quả của Stress, cải thiện và nâng cao điều kiện kinh tế, giúp tăng cường ý chí, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng.

Đá phong thủy thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim, Kim sinh Thủy dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thủy

2. Đá phong thủy thạch anh vàng

Đá phong thủy thạch anh vàng có vẻ đẹp lấp lánh sắc vàng rực rỡ, say mê lòng người, trang trí phòng khách, phòng làm việc giúp trấn an nhà cửa, xua tan tà khí, hóa hung thành may, mang đến nhiều bình an và cát vượng cho gia chủ.

Đá phong thủy thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

3. Đá phong thủy màu xanh lá cây

Đá phong thủy màu xanh lá cây tên khoa học là Green Fluorite là loại đá của sự may mắn và cơ hội, màu xanh lá cây mang đến sự tươi mới giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh, tăng cường sự tập trung và trợ giúp lớn trong việc đưa ra quyết định, giúp bạn cảm nhận được những điều tiêu cực có thể xảy ra trong công việc, 

Đá phong thủy màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

4. Đá phong thủy thạch anh hồng

Đá phong thủy thạch anh hồng tên khoa học là Rose Quartz là loại đá mang lại may mắn cho đường tình duyên, giúp truyền đạt sự đồng cảm, tăng cường cảm giác lãng mạn. Đặt bên cạnh giường giúp bạn có một giấc ngủ ngon, ngoài ra còn khuyến khích khả năng sinh sản và trợ giúp các vấn đề về tình dục.

Đá phong thủy thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ

5. Đá phong thủy mắt hổ

Đá phong thủy mắt hổ tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, tăng cường sức mạnh thể chất, khuyến khích sự sáng tạo đặc biệt thích hợp cho các nhạc sĩ, diễn viên và người làm nghệ thuật, giúp tinh thần minh mẫn và nâng cao khả năng tập trung.

Đá phong thủy mắt hổ ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

6. Đá phong thủy xà cừ 

Đá phong thủy xà cừ tên khoa học là Labradorite đây là loại đá quyền lực, giúp thực hiện hóa giấc mơ và mục tiêu. Tăng cường trực giác, kích thích trí tưởng tượng sáng tạo, tăng cường sự nhiệt huyết và nỗ lực trong công việc.

Đá phong thủy xà cừ Labradorite ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc

7. Đá phong thủy thạch anh đen

Đá phong thủy thạch anh đen là loại đá giống như một lá chắn bảo vệ, trợ giúp công việc giao tiếp, giảm sự bất hòa, giận dữ, nóng vội, nỗi sợ hãi và những thái độ tiêu cực khác. Tăng cường khả năng để đạt được thành công, giúp phát huy năng lực tiềm ẩn trong bạn.

Đá phong thủy thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

8. Đá phong thủy thạch anh tím

Đá phong thủy thạch anh tím tên khoa học là Amethyst là loại đá quý từ thời Ai Cập cổ đại: là loại đá tượng trưng cho quyền lực với quá trình lịch sử phong phú, giúp chống lại những cảm giác tội lỗi, sự sợ hãi và lừa dối bản thân, bảo vệ chống lại các phép thuật, tà khí. Nó tượng trưng cho đạo đức, đức tính khiêm tốn, sự chân thành và trí tuệ minh mẫn. Đá phong thủy thạch anh tím được mệnh danh là đá tâm linh, hỗ trợ trong thiền định và trừ độc, chữa bệnh.

Đá phong thủy thạch anh tím ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ

9. Đá phong thủy gỗ hóa thạch

Đá phong thủy gỗ hóa thạch là loại đá lưu giữ nguồn năng lượng của quá trình tiến hóa sự sống sớm nhất trên hành tinh. Nó tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ, sức chịu đựng, sự linh hoạt và tính ổn định. Đặc biệt phù hợp trong cuộc sống hoặc công việc đòi hỏi áp lực cao.

Đá phong thủy gỗ hóa thạch ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

10. Đá phong thủy canxit vàng

Đá phong thủy canxit vàng giúp cân bằng rõ ràng trung tâm cảm xúc, cảm nhận trong bán cầu não, tăng cường sự ổn định, tin cậy và hiểu biết trong các mối quan hệ tình cảm và tình yêu.

Đá phong thủy canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

11. Đá phong thủy Jasper đỏ

Đá phong thủy Jasper đỏ giúp cân bằng sự rung động của cơ thể, là loại đá có khả năng bảo vệ mạnh mẽ, chống lại nguy hiểm, nỗi sợ hãi trong đêm và là một loại đá mang lại may mắn.

Đá phong thủy Jasper đỏ ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ

Mỗi loại đá phong thủy tự nhiên đều có những công năng kỳ diệu và mang một ý nghĩa phong thủy vô cùng đáng trân trọng. Vì vậy, để sở hữu cho mình những viên đá phong thủy xinh đẹp như vậy, bạn hãy đến với Đá quý Today chúng tôi và GỌI NGAY 0961.8686.90 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.