Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc

 Cập nhật: 05/08/2018       Lượt xem: 299
Trong một công ty, giám đốc là một vị trí cao, là người điều hành mọi công việc của công ty, từ những dự án nhỏ cho đến những kế hoạch lớn, là người quản lý sự vận hành của cả một hệ thống. Do vậy, người ta luôn cho rằng phong thủy và vận mệnh của người giám đốc tốt thì đồng nghĩa với việc cả hệ thống công ty cũng sẽ được vận hành tốt, thuận lợi và suôn sẻ. Vậy nên, hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về cách bố trí phòng làm việc của giám đốc bạn nhé.

Cách bố trí phòng làm việc của giám đốc là một điều vô cùng quan trọng bởi đó vừa là nơi làm việc của giám đốc, vừa là nơi mà giám đốc tiếp đón các vị khách quan trọng, những đối tác cấp cao của công ty. Do đó, phòng làm việc của giám đốc cần được trang trí một cách lịch sự, sạch sẽ, gọn gàng và cũng phải thật sang trọng và trang nhã. Điều này sẽ giúp tạo cảm hứng làm việc cũng như gây được thiện cảm với bất kỳ ai ghé thăm văn phòng. Ngoài ra, văn phòng của giám đốc cũng cần được sắp xếp sao cho thuận với phong thủy, có như vậy thì mọi công việc mới được tiến hành thuận lợi, các dự án của công ty sẽ gặp nhiều may mắn để có thể đạt được kết quả như ý muốn.

Điều đầu tiên khi bố trí phòng làm việc của giám đốc mà chúng ta cần chú ý đó là chọn ví trí bàn làm việc. Khi xếp bàn làm việc của giám đốc, trước tiên cần xem xét xem nên đặt bàn theo hướng nào thì phù hợp với cung mệnh và phong thủy. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, bàn làm việc của giám đốc không được quay lưng lại với phía của chính hay cửa sổ để tránh sát khí, gây ra những điều xui xẻo, không may mắn. Ngoài ra, bạn nên đặt bàn làm việc của giám đốc ở nơi mà phía sau có chỗ dựa như bức tường bởi điều này sẽ giúp tăng thêm động lực làm việc, tạo sự tự tin và tránh cảm giác trống trải.

Ngoài ra, để tăng cường sinh khí và ý nghĩa phong thủy cho phòng làm việc thì phòng làm việc của giám đốc cũng nên đặt những vật phẩm đá quý bởi chúng là những vật phẩm có năng lượng tích cực mạnh mẽ. Những vật phẩm mà Đá quý Today chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa để làm vật trang trí trong phòng làm việc của giảm đốc gồm có những tác phẩm như quả cầu đá phong thủy, Long Quy rùa đầu rồng, Cá chép vượt vũ môn, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Rồng đá thạch anh xanh, Ngựa phong thủy, Cá chép ngậm Ngọc… Tất cả những vật phẩm này đều là những món bảo vật có tác dụng rất tốt trong đường công danh, sự nghiệp, là những vật phẩm có khả năng chiêu tài lộc, khiến vượng khí tăng cao, giúp đem lại may mắn cho công việc và đặc biệt có thể hóa giải mọi điềm xui xẻo.

Trên đây là những điều cơ bản nhất trong những cách bố trí phòng làm việc của giám đốc. Và để hiểu rõ hơn nữa cũng như là để biết thêm về những vấn đề liên quan đế phong thủy mà bạn còn thắc mắc, hãy gọi ngay tới số 0961868690 của Đá quý Today bạn nhé.