Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh

 Cập nhật: 05/05/2021       Lượt xem: 287
Chọn đá phong thủy hợp mệnh cũng giống như một vị thần hộ mệnh, sao cho đá phong thủy hòa hợp với cung mệnh đem lại may mắn và tài lôc.

Khi nhắc đến đá phong thủy người ta thường nhắc đến quy luật bất biến của ngũ hành : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mà con người chúng ta buộc phải tuân theo. Bởi vậy, để chọn đá phong thủy hợp mệnh, bạn cần phải hiểu rõ về màu sắc cũng như cách chọn đá phong thủy hợp hay khắc mệnh của mình.

Để đạt được sự hài hòa phong thủy bạn nên khéo léo chọn cho mình những viên đá quý phong thủy hòa hợp giữa cung mệnh chủ nhân và năng lượng của đá, để có thể khiến đá phong thủy phát huy tối đa sức mạnh, mang đến may mắn và tài lộc cho bạn.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh trắng ngũ hành thuộc KIM, KIM sinh THỦY dành cho người MỆNH KIM và MỆNH THỦY. Người mệnh kim thường lựa chọn màu trắng của đá thạch anh trắng, đây là quả cầu phong thủy mang lại điềm lành có khả năng hỗ trợ đắc lực, vô cùng hợp cho người mệnh kim.

Quả cầu đá phong thủy onyx đen ngũ hành thuộc THỦY, THỦY sinh MỘC dành cho người MỆNH THỦY và MỆNH MỘC. Người mệnh thủy bạn có thể chọn màu đen của đá thạch anh đen và đá onyx đen để được mang ý nghĩa tương hợp, nguồn năng lượng của quả cầu đá onyx đen sẽ giúp bảo vệ chủ nhân, mang đến những điều thuận lợi đặc biệt là sự thịnh vượng dồi dào về tài lộc cho người sở hữu.

Quả cầu đá phong thủy màu xanh lá cây đá Fluorit Brazil ngũ hành thuộc MỘC, MỘC sinh HỎA dành cho người MỆNH MỘC và MỆNH HỎA. Đối với người mệnh mộc yếu tố Thủy đóng vai trò tương sinh, màu xanh lá cây đóng vai trò tương hợp, bạn có thể chọn quả cầu đá phong thủy màu xanh lá cây đá Fluorit giúp đem lại may mắn và mọi điều thuận lợi cho bạn.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh hồng ngũ hành thuộc HỎA, HỎA sinh THỔ dành cho người MỆNH HỎA và MỆNH THỔ. Người mệnh hỏa nên chọn màu đỏ của đá Jasper đỏ và đá thạch anh hồng để được tương hợp, đây là những quả cầu đá phong thủy giúp gia chủ được may mắn, mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió.

Quả cầu đá phong thủy JASPER ĐỎ ngũ hành thuộc HỎA, HỎA sinh THỔ dành cho người MỆNH HỎA và MỆNH THỔ

Quả cầu đá phong thủy CANXIT VÀNG ngũ hành thuộc THỔ, THỔ sinh KIM dành cho người MỆNH THỔ và MỆNH KIM. Người mang mệnh thổ nên chọn quả cầu đá phong thủy thạch anh vàng hay quả cầu đá phong thủy canxit vàng, đây là những quả cầu đá phong thủy này không chỉ mang lại cho bạn những điều như ý mà còn giúp cuộc sống của bạn phát đạt về tài lộc.

Để đá phong thủy phát huy được hết sức mạnh của nó, bạn cần phải lựa chọn  một vị thần hộ mệnh bên cạnh mình vậy, để những viên đá quý phong thủy ấy bảo vệ đem lại may mắn và thu hút tài lộc cho bản thân và gia đình bạn. Hãy để ĐÁ QUÝ TODAY được đồng hành GỌI NGAY 0961.8686.90  để nhận được nhiều sự tư vấn tốt hơn bạn nhé.