Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cách đặt cóc thần tài trong nhà

 Cập nhật: 14/12/2021       Lượt xem: 715

Để ông cóc thần tài phát huy hết tác dụng, gia chủ phải hiểu rõ về cách đặt cóc thần tài trong nhà sao cho thích hợp và hài hòa. Vị trí đặt ông cóc thần tài tốt nhất là ở hai góc cửa chính phòng khách, với hướng quay đầu vào trong nhà, đây chính là phương vị tài khí giúp thúc đẩy vận khí, có khả năng chiêu tài, thúc đẩy tài lộc thịnh vượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt ông cóc trên bàn thờ ông địa, trên két sắt hay ở quầy thu ngân. Đó đều là những vị trí đặt cóc ngậm tiền trong nhà tốt và thuận lợi mang đến sự hài hòa giữa phong thủy của ngôi nhà và năng lượng của tượng ông cóc ngậm tiền. 

Bạn cũng cần phải lưu ý về những vị trí cấm kị cách quay ông cóc thần tài trong nhà để tránh gặp phải những điều không may mắn. Cóc thần tài cần tránh đặt theo hướng quay đầu ra ngoài, bởi trong phong thuỷ cách đặt đó mang ý nghĩa cóc ngậm tiền nhảy ra khỏi nhà. Điều này sẽ khiến vượng khí trong gia đình giảm sút, tiền bạc bị thất thoát, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại và khó khăn.

CÓC THẦN TÀI PHONG THUỶ bằng ĐÁ THẠCH ANH XANH tại cửa hàng ĐÁ QUÝ TODAY

CÓC THẦN TÀI PHONG THUỶ bằng ĐÁ NGỌC HOÀNG LONG tại cửa hàng ĐÁ QUÝ TODAY

CÓC THẦN TÀI PHONG THUỶ bằng ĐÁ THẠCH ANH HỒNG tại cửa hàng ĐÁ QUÝ TODAY

Cóc thần tài phong thuỷ là một vật phẩm được con người coi như báu vật bởi khả năng bảo vệ và phù trợ của nó. Khi sở hữu một ông cóc như vậy bên mình, bạn hãy khéo léo chọn cách đặt cóc thần tài sao cho đúng hướng để vật phẩm có thể bảo vệ bản thân và gia đình một cách tốt nhất và đừng quên GỌI GAY 0961.8686.90 khi bạn cần hỗ trợ và tư vấn, bạn nhé.