Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cách tăng vận may tài Lộc

 Cập nhật: 27/07/2018       Lượt xem: 377
Con người ai cũng mong muốn bản thân và gia đình được sống sung túc, giàu có và đủ đầy. Vận may và tài lộc có tìm đến ta hay không đều phụ thuộc vào sự cố gắng của bản thân mỗi người. Có nhiều người ngày nay đã chọn cách tìm đến vật phẩm phong thủy đá quý như một cách để kéo may mắn về mình, giúp tăng tài khí, tài lộc thịnh vượng. Ngày hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today khám phá những cách tăng vận may tài lộc bằng đá quý bạn nhé.

Vật phẩm phong thủy được làm từ đá quý là những vật phẩm mang trong mình năng lượng rất lớn, có khả năng ảnh hưởng tốt đến vận mệnh của người sở hữu nó. Thông thường, những vật phẩm phong thủy sẽ tạo ra may mắn cũng như đem đến tài lộc cho gia chủ, giúp gia chủ thuận lợi trong công việc và làm ăn cũng như mở rộng quan hệ với đối tác, mọi sự được thuận buồm xuôi gió. Không những vậy, đặt vật phẩm đá quý trong nhà còn giúp bạn tránh được những điều xui xẻo, hóa giải những xung đột, khúc mắc trong gia đình và bạn bè.

Có rất nhiều cách tăng vận may tài lộc khác nhau mà điển hình là việc đặt những linh vật có ý nghĩa tài lộc ở những góc tài vị trong nhà hay trên két sắt hoặc ở ban thần tài. Những bức tượng linh vật như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ là những linh vật được nhiều người lựa chọn nhất bởi tác dụng tài lộc mà chúng mang lại. Tỳ Hưu khi đặt theo hướng quay mặt ra cửa sẽ mang ý nghĩa chiêu tài lộc bốn phương, vẫy gọi Thần Tài đến với gia đình của bạn, khiến vượng khí tăng cao, tài lộc phát đạt. Trái lại, Thiềm Thừ lại nên đặt theo hướng quay đầu vào trong nhà bởi điều đó thể hiện việc cóc ngậm tiền nhảy vào trong nhà, mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc. Không những vậy, ý nghĩa của các linh vật khi kết hợp với sức mạnh phong thủy của đá quý sẽ mang lại tài khí cho gia đình, giúp sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình khỏe mạnh, êm ấm và hòa thuận, cuộc sống của gia chủ gặp nhiều vận may, tránh được những điều xui rủi, tai họa.

Tỳ Hưu chiêu tài lộc tại Đá quý Today thường được đặt trong két sắt hoặc ban thần tài, quầy thu ngân giúp chiêu tài lộc 4 phương.

Cóc ngậm Tiền tại Đá quý Today thường được đặt góc Tài vị Khí phòng Khách, ban thần tài Giúp ngăn chặn các vận xấu liên quan tới tiền bạc.

Ngoài ra, người ta còn dùng những vật phẩm có màu sắc hợp phong thủy để bài trí trong nhà như một cách tăng vận may tài lộc hữu hiệu. Mỗi mệnh trong Ngũ hành lại có những màu sắc tương sinh, tương hợp và tương khắc khác nhau riêng biệt. Do vậy, để tăng vận may tài lộc, bạn nên tìm chọn cho mình những vật phẩm đá quý có màu sắc tương hợp như quả cầu đá thạch anh.  Cầu đá thạch anh được xem như là một vật phẩm may mắn được nhiều người ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Khi màu sắc quả cầu đá được hài hòa với phong thủy bản thân gia chủ thì bạn sẽ nhận được rất nhiều điều cát tường, như ý, chiêu tài cầu lộc, vượng khí dồi dào.

Quả cầu phong thủy Thạch anh Trắng, Ngũ hành thuộc Kim đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Kim

Quả cầu phong thủy Fluorit, Ngũ hành thuộc Mộc đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Mộc

Quả cầu phong thủy Thạch anh Đen, Ngũ hành thuộc Thủy đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Thủy

Quả cầu phong thủy Thạch anh Hồng, Ngũ hành thuộc Hỏa đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Hỏa

Quả cầu phong thủy Thạch anh Vàng, Ngũ hành thuộc Thổ đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Thổ.

Để có thể khiến cuộc sống gia đình được hạnh phúc, đủ đầy và sung túc, những cách tăng vận may tài lộc bằng vật phẩm đá quý có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Và nếu bạn còn có những điều thắc mắc hay băn khoăn về cách trang trí nhà cửa sao cho hợp phong thủy, hãy gọi ngay đến số 0961868690 của Đá quý Today để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé.