Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả cầu thạch anh xanh lá cây

 Cập nhật: 01/03/2023       Lượt xem: 888
Quả cầu thạch anh xanh lá cây được chế tác từ đá flourit xanh lá cây quý hiếm, thuộc dòng dõi thạch anh, quả cầu thạch anh xanh lá cây là màu của thiên nhiên cỏ cây hoa lá, ẩn chứa trong mình nguồn tinh hoa đất trời vô tận, cùng nguồn năng lượng tươi mới, đem đến cho mọi người một cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

Quả cầu thạch anh xanh lá cây bày trí trong không gian sống khiến cho không gian thêm phần tươi mới, sang trọng và mát mẻ hơn, giúp cải thiện phong thủy khiến ngôi nhà có nguồn năng lượng tốt hơn, ngăn chặn những sóng điện từ có hại, quả cầu thạch anh xanh lá cây giúp trấn trạch nhà cửa, xua đuổi yêu ma và những nguồn năng lượng xấu quấy phá.

Đến với cửa hàng Đá quý Today, quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa những quả cầu thạch anh xanh lá cây đẹp nhất, được làm bởi chất liệu đá quý tự nhiên 100%, không lẫn chứa tạp chất, toát lên mình vẻ đẹp lung linh huyền ảo, cuốn hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Quả cầu thạch anh đá fluorit xanh lá cây 8.6kg đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Quả cầu đá fluorit thạch anh xanh lá cây 21.8kg đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Quả cầu fluorit xanh lá cây nặng 11.98kg đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Quả cầu fluorit xanh lá cây 81.5kg đẹp hiếm có tại cửa hàng Đá quý Today

Màu xanh của quả cầu thạch anh xanh lá cây kết hợp trong từng hoạ tiết vân đá như một vật phẩm phong thuỷ may mắn, giúp gia chủ luôn dồi dào sức khỏe, tiếp thêm động lực để làm việc và cống hiến hết mình cho cuộc sống. Từ đó mang lại sự thành đạt, giàu sang thịnh vượng. Đấy cũng chính là những thông điệp mà Đá quý Today muốn gửi tới tất cả các khách hàng. Liên hệ ngay với cửa hàng GỌI NGAY 0961868690 để được tư vấn và đặt mua quả cầu thạch anh xanh lá cây bạn nhé.