Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Chọn quà tết ý nghĩa

 Cập nhật: 03/11/2022       Lượt xem: 322
Tết cổ truyền là một trong những dịp lễ quan trọng và đặc biệt nhất của người dân Việt Nam ta. Vào ngày đầu năm mới, người ta thường trao nhau những lời chúc tốt đẹp mong một năm mới bình an vô sự. Và vào những ngày này, không chỉ lời chúc mà quà tết đẹp ý nghĩa cũng là thứ được trao đi nhiều nhất bởi nó giống như một cách gửi gắm tình cảm của bản thân và mang đến những điều tốt lạnh cho người thân yêu. Và để đạt được ý nghĩa may mắn ấy, những món quà tết trao đi phải thực sự có tính phong thủy cao. Vì vậy, hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về việc chọn quà Tết ý nghĩa nhé.

Chọn quà tết ý nghĩa ngày đầu năm luôn là việc cần bạn phải khéo léo chọn lựa sao cho phù hợp với sở thích của người nhận, vừa phải bảy tỏ được thành ý của người tặng và quan trọng nhất là có thể đem lại được may mắn cho người thân yêu của bạn trong ngày đầu năm mới. Và có lẽ, những quà tết đá quý chính là những món quà xứng đáng nhất với những yêu cầu và mong muốn này của người tặng.

Quà tết ý nghĩa từ những viên đá quý vô cùng đặc biệt, được hình thành và lớn lên qua hàng ngàn năm dưới lòng đất sâu thăm. Trải qua thời gian dài như vậy, những quà tết này đã tích lũy trong mình dòng năng lượng linh thiêng và thuần khiết nhất của đất trời. Khi được con người khai thác và chạm khắc thành những vật phẩm phong thủy quý giá, những quà tết đá quý ấy đã bộc lộ hết vẻ đẹp tiềm ẩn của mình, mang lại giá trị thẩm mỹ và giá trị phong thủy vô cùng lớn.

Khi chọn quà Tết ý nghĩa là những món bảo vật đá quý, bạn có thể cân nhắc lựa chọn trong rất nhiều lựa chọn phong phú khác nhau. Những quà tết ý nghĩa như: Cây đào đá phong thuỷ, Hốc thạch anh phong thuỷ, Quả cầu phong thuỷ… sẽ là những món quà tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc lựa chọn làm quà tặng tết ý nghĩa cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Tất cả đều là những vật phẩm có giá trị cao, vừa làm đẹp cho ngôi nhà người nhận trong ngày đầu năm, lại vừa mang tới may mắn tài lộc cho gia chủ, là món quà hoàn hảo nhất.

Quà tết ý nghĩa cây đào đá phong thuỷ

Quà tết ý nghĩa cây đào thạch anh hồng 108 quả

Quà tết ý nghĩa cây đào đá ngọc hoàng long 88 quả

Quà tết ý nghĩa cây đào thạch anh hồng 88 quả

Quà tết ý nghĩa hốc thạch anh phong thuỷ

Quà tết ý nghĩa hốc thạch anh tím Brazil

Quà tết ý nghĩa hốc thạch anh vàng Brazil

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ thạch anh trắng, ngũ hành thuộc Kim dành cho người mệnh Kim và mệnh Thuỷ.

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ thạch anh đen, ngũ hành thuộc Thuỷ dành cho người mệnh Thuỷ và mệnh Mộc.

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ đá Fluorit xanh lá cây, ngũ hành thuộc Mộc dành cho người mệnh Mộc và mệnh Hoả.

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ thạch anh hồng, ngũ hành thuộc Hoả dành cho người mệnh Hoả và mệnh Thổ.

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ đá Jasper Đỏ, ngũ hành thuộc Hoả dành cho người mệnh Hoả và mệnh Thổ.

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ đá canxit vàng, ngũ hành thuộc Thổ dành cho người mệnh Thổ và mệnh Kim.

Quà tết ý nghĩa quả cầu phong thuỷ thạch anh vàng, ngũ hành thuộc Thổ dành cho người mệnh Thổ và mệnh Kim.

Chọn quà tết đẹp ý nghĩa là điều khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ. Vì thế, để đưa ra được quyết dịnh đúng đắn nhất, bạn hãy tìm đến Đá quý Today qua số HOTLINE 0961868690 để được hỗ trợ và tư vấn, tốt nhất bạn nhé.