Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cóc Ngậm Tiền Bằng Đá Tự Nhiên

 Cập nhật: 27/03/2020       Lượt xem: 1018
Cóc ngậm tiền bằng bằng đá tự nhiên mang trong mình nguồn năng lượng tinh hoa nhất của đất trời với ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn. Trang trí khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn mà còn như một vị thần đem đến tài lộc cho gia đình bạn.

Dân gian xưa đã luôn tôn sùng và đề cao vị trí của loài cóc linh thiêng khi nói rằng “con cóc là cậu ông trời”. Trải qua hàng trăm năm, loài cóc vẫn luôn là loài linh thú với sức mạnh to lớn có khả năng phù trợ cho con người. Cũng bởi vậy mà ngày nay, những vật phẩm cóc ngậm tiền bằng đá được con người yêu thích và ưa chuộng hơn bao giờ hết. Hôm nay, Đá quý Today sẽ giúp bạn vén bức màn bí mật để tìm hiểu nhiều hơn về vật phẩm cóc ba chân bằng đá này nhé.

 Cóc ngậm tiền vàng bằng đá còn được gọi với tên gọi khác là cóc Thiềm Thừ bằng đá. Thiềm Thừ xưa kia vốn là một loài yêu tinh sống dưới trần, được Lưu Hải tiên ông dùng chính chuỗi tiền bằng vàng của mình cảm hóa, thuần phục, khiến nó cải tà quy chính, trở thành loài linh thú giúp ích cho con người. Về sau, Thiềm Thừ luôn ngậm đồng tiền vàng trong miệng để đem xuống nhân gian, cứu khổ cứu nạn, giúp nhân giân có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc mãi mãi. Cũng chính bởi sự tích ly kỳ và huyền bí ấy mà những người nghệ nhân đá quý đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ, từ đó mà tạc thành những bức tượng cóc ngậm tiền bằng đá xinh đẹp và tinh xảo.

Sức mạnh của cóc ngậm tiền bằng đá tự nhiên không chỉ bởi ý nghĩa phong thủy thần kì của cóc Thiềm Thừ mà còn ở thứ đá quý làm ra nó. Đó đều là những viên đá quý ngàn năm đã trải qua sự hình thành và tôi luyện gian khổ dưới lòng đất sâu thẳm. Bởi vậy mà chúng đều đã tích tụ trong mình nguồn năng lượng tinh hoa nhất của đất trời. Nguồn năng lượng ấy kết hợp với sức mạnh của linh thú cóc đã tạo nên những tác phẩm cóc ngậm tiền bằng đá với ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn.

Với hình ảnh cóc ngậm tiền ngồi trên tiền và ngậm tiền trong miệng, vật phẩm phong thủy này gợi ra sự giàu sang, phú quý. Nó không chỉ là một đồ vật trang trí khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn mà còn như một vị thần đem đến tài lộc cho bạn. Cóc ngậm tiền vàng bằng đá có khả năng thúc đẩy vượng khí, mang lại sự thuận lợi trong đường tiền bạc và công danh của gia chủ. Những người làm kinh doanh khi đặt cóc ngậm tiền trên ban thờ Thần Tài hay trên bàn làm việc sẽ giúp cho công việc được thăng tiến, tạo ra nhiều bước tiến đột phá và đem về kết quả tốt đẹp.

Đặc biệt, hình ảnh cóc ba chân là một biểu tượng cho điều may mắn ít gặp. Do vậy, cóc ngậm tiền bằng đá còn mang sức mạnh bảo vệ con người khỏi xui xẻo và tai ương, đem đến nhiều may mắn, thuận lợi và những điều an lành, tốt đẹp cho gia chủ. Từ đó, cuộc sống gia đình bạn sẽ trở nên vui vẻ và yên ấm hơn rất nhiều.

Cóc ngậm tiền bằng đá ngọc hoàng long tại cửa hàng Đá Quý Today

Cóc ngậm tiền bằng đá là một trong những vật phẩm phong thủy được coi là có giá trị cao nhất. Linh vật này sở hữu khả năng tích cực giúp con người gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Vì thế, hãy để loài cóc ngậm tiền này đồng hành và bảo vệ cho gia đình bạn GỌI NGAY 0961868690 khi bạn cần tư vấn đặt mua cóc ngậm tiền bằng đá tự nhiên bạn nhé