Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Cóc Phong Thủy

 Cập nhật: 27/07/2019       Lượt xem: 576
Từ xa xưa, những bức tượng lấy cảm hứng từ những loài linh vật trong truyền thuyết luôn là món bảo vật mà con người ai cũng mong muốn sở hữu. Là một trong số những loài vật linh thiêng, cóc phong thủy từ lâu đã trở thành một vật phẩm phong thủy mang lại tác dụng tích cực cho chủ nhân nhân của nó. Hôm nay, bạn hãy cũng Đá quý Today khám phá những điều bí ẩn cóc ngậm tiền phong thủy này nhé.

Dân gian ta đã truyền tai nhau từ đời này sang đời khác những cẫu chuyện thần bí về sự tích cóc phong thủy. Có câu chuyện truyền thuyết kể rằng Lưu Hải tiên ông đã dùng những đồng vàng để thuần hóa tinh linh, biến nó thành loài cóc luôn đi nhả vàng cứu khổ cứu nạn cho nhân dân lầm than. Cũng từ đó mà cóc ngậm tiền phong thủy đã trở thành một loài vật mang ý nghĩa to lớn trong phong thủy, mang lại lợi ích cho con người. Ở một số nơi khác, người ta còn giải thích hình ảnh ông cóc ba chân là biểu tượng của sự may mắn bởi cóc ba chân là điều xưa nay chưa từng thấy. Nó chính là biểu trưng cho những kỳ tích hay điềm lành ít gặp.

Cóc phong thủy ba chân là một thứ bảo vật quý giá được những nghệ nhận kì công chế tác từ loại đá quý linh thiêng và sang trong nhất. Sức mạnh của đá quý ngàn năm hòa quyện với năng lượng của linh vật cóc ba chân tạo nên ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu xa và tích cực. Chẳng những vậy, với vẻ đẹp của nó, bức tượng này còn là một vật phẩm tinh tế làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Hình ảnh ông cóc ngồi trên đống tiền vàng cũng một đồng vàng ngậm trong miệng là biểu tượng cho sự giàu sang phú quý. Sở hữu linh vật này trong nhà, vượng khí của gia đình bạn sẽ được gia tăng mạnh mẽ, tài lộc vô cùng hưng thịnh, làm ăn phát đạt. Cũng bởi khả năng mời đón thần tài này mà cóc ba chân phong thủy luôn là một thứ vật phẩm quý báu đối với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh. Nhờ có bức tượng đá quý này, công việc của bạn sẽ được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, quan hệ với đối tác được duy trì tốt đẹp.

Sự may mắn mà tượng cóc ba chân phong thủy mang lại cũng không hề nhỏ. Nó có thể tạo ra những điềm lành bất ngờ, thậm chí là những kỳ tích mà con người không lường trước được. Đặc biệt, năng lượng tích cực mà cóc ba chân ngậm tiền tỏa ra có thể đẩy lùi âm khí, tăng cường dương khí, giúp chủ nhân của nó tránh được những tại họa, những điều xui xẻo không mong muốn. Đồng thời, cuộc sống gia đình và những mối quan hệ bạn bè cũng trở nên tốt đẹp và yên ổn hơn. Gia đình gia chủ sẽ được bảo vệ khỏi những thế lực xấu xa cũng những phòng tránh bệnh tật, đau ốm.

Cóc phong thủy ngậm tiền vàng bằng Đá ngọc hoàng Long tại ĐÁ QUÝ TODAY

Cóc ba chân ngậm tiền vàng luôn là một vật phẩm có giá trị cao, đem lại những ý nghĩa đặc biệt cho chủ nhân của nó. Hãy để sự linh thiêng của tượng phong thủy cóc ba chân bảo vệ cho gia đình của bạn, đừng quên GỌI NGAY 0961868690 khi bạn muốn thỉnh cóc ngậm tiền phong thủy ba chân về nhà nhé.