Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đá phong thuỷ mệnh thuỷ

 Cập nhật: 03/05/2022       Lượt xem: 355

Đá phong thủy mệnh Thủy được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau mà điển hình nhất là yếu tố về màu sắc. Từ những quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành mà bạn có thể khéo léo chọn cho mình những viên đá mệnh thuỷ sao cho phù hợp với cung mệnh nhất, để có thể phát huy tối đa sức mạnh, mang đến cho bạn may mắn và tài lộc.

Khi nói về yếu tố tương sinh với người mệnh Thủy, người ta sẽ nhắc ngay đến mệnh Kim. Kim là yếu tố sinh Thủy, do đó, những màu sắc đá phong thuỷ mệnh thuỷ của quả cầu thạch anh trắng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người mệnh thuỷ. Sức mạnh từ những viên thạch anh trắng sẽ đem đến cho chủ nhân của nó sự may mắn, sáng suốt và đặc biệt là sự thịnh vượng dồi dào về tài lộc.

Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể chọn đá phong thuỷ hợp mệnh thuỷ là màu xanh nước biển hay đen của đá thạch anh đen, đá Aquamarine,… để được mang ý nghĩa tương hợp. Đặc biệt, với nguồn năng lượng manh mẽ từ quả cầu thạch anh đen, nó sẽ giúp bảo vệ cuộc sống gia đình gia chủ, mang đến những điều thuận lợi và bình an trong cuộc sống cũng như công việc.

Quả cầu đá phong thuỷ cho người mệnh thuỷ

QUẢ CẦU ĐÁ PHONG THUỶ MỆNH THUỶ THẠCH ANH ĐEN ngũ hành thuộc THUỶ hàm ý tương hợp, dành cho người MỆNH THUỶ.

QUẢ CẦU ĐÁ PHONG THUỶ MỆNH THUỶ THẠCH ANH TRẮNG ngũ hành thuộc KIM, KIM sinh THUỶ hàm ý tương sinh, dành cho người MỆNH THUỶ.

Vòng đá phong thuỷ cho người mệnh thuỷ

VÒNG ĐÁ PHONG THUỶ MỆNH THUỶ THẠCH ANH TRẮNG ngũ hành thuộc KIM, KIM sinh THUỶ hàm ý tương sinh, dành cho người MỆNH THUỶ.

VÒNG ĐÁ PHONG THUỶ MỆNH THUỶ THẠCH ANH TÓC ĐEN ngũ hành thuộc THUỶ hàm ý tương hợp, dành cho người MỆNH THUỶ.

Đá phong thủy cho người mệnh thuỷ luôn được xem là người bạn đồng hành tốt nhất đối với những người mệnh Thủy. Và bạn hãy đến với Đá quý Today GỌI NGAY 0961868690 để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé.