Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đá Phong Thủy Để Phòng Khách

 Cập nhật: 13/09/2019       Lượt xem: 482
Bày trí đá phong thủy để phòng khách giúp không gian sống của gia chủ thêm tươi mới thu hút tài lộc, Sử dụng đá phong thủy để phòng khách giúp không gian sống của gia chủ thêm rộng mở, sang trọng và tươi mát hơn mang đến một cuộc sống ấm no, êm đềm, thịnh vượng cho gia chủ.

Người xưa có câu: “sảnh minh thất án”: có nghĩa là phòng khách phải được bố trí sao cho có thật nhiều ánh sáng, các nguồn khí được lưu thông, từ đó mới mang đến nhiều cát vượng cho gia đình. Phòng khách là bộ mặt của gia chủ, là nơi để tiếp khách, để các thành viên trong gia đình sinh hoạt với nhau. Bởi sự quan trọng đó của phòng khách trong phong thủy và cuộc sống mà rất nhiều gia chủ quan tâm đến việc bài trí, thiết kế phong khách sao cho phù hợp và tốt cho phong thủy nhất. Các gia chủ thường bày các vật phẩm có tác dụng phong thủy vào trong phòng  khách của mình như: tranh ảnh phong thủy, chậu cây cảnh,… nhưng có vật phẩm được ưa chuộng nhất vẫn là đá phong thủy để phòng khách. Những nguồn năng lượng Dương khí tỏa ra từ những khối đá giúp mang đến nhiều tài lộc, sự thành công và thịnh vượng.

Đá phong thủy là gì? Khác với những viên đá thông thường khác, đá phong thủy là những khối đá tự nhiên, tinh khiết, có tuổi thọ đã hàng trăm triệu năm. Đá phong thủy được khai thác từ sâu trong lòng đất, chịu nhiều sức kiến tạo, sức ép địa chất mà tôi luyện cho mình sự trường cửu, độ cứng cao cùng vẻ đẹp huyền bí, sáng trong. Mỗi khối đá là những kết tinh nguồn vượng khí đất trời dồi dào nhất. Đá phong thủy bao gồm những loại đá được ưa chuộng hiện nay như: đá thạch anh, đá mã não, ngọc bích, ngọc hoàng long.

Đá phong thủy qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề đã được biến mình thành những vật phẩm phong thủy xinh đẹp, cuốn hút như: tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Bà Quan Âm, Tượng tam đa phúc lộc thọ, tỳ hưu, rồng đá, quả cầu đá… Sử dụng đá phong thủy để phòng khách giúp không gian sống của gia chủ thêm rộng mở, sang trọng và tươi mát hơn. Nguồn vượng khí của đá kết hợp cùng ánh hào quang nhà Phật, hay sức mạnh của linh vật rồng, tỳ hưu… mà giúp trấn trạch nhà cửa, xua đuổi tà ma, hóa hung thành an. Thu hút thêm tài lộc, quý nhân hay mang đến một cuộc sống ấm no, êm đềm, thịnh vượng cho gia chủ.

Mua đá phong thủy phòng khách ở đâu tốt và chất lượng? Câu trả lời có tại đá quý today. Cửa hàng luôn cung cấp những vật phẩm phong thủy uy tín hàng đầu Hà Nội, là địa chỉ tin dùng của không ít khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đá phong thủy của cửa hàng được nhập về từ các quốc gia Myanmar, Brazil rồi được các nghệ nhân chạm khắc tinh tế, tỉ mẫn bằng cả cái tâm lẫn cái tài. Vật phẩm không chỉ thích hợp trang hoàng nhà cửa, mà còn là quà tặng, quà mừng, quay biếu siêu hợp lý, sang trọng và ý nghĩa.

Đá phong thủy để phòng khách tượng tam đa phúc lộc thọ chạm khắc bằng đá ngọc hoàng long 

Đá phong thủy để phòng khách tượng phật di lặc ngũ phúc chạm khắc bằng đá thạch anh xanh

Đá phong thủy để phòng khách tượng phật di lặc chạm khắc bằng đá ngọc bích đỏ

Đá phong thủy để phòng khách tượng cá chép hóa rồng chạm khắc bằng đá thạch anh xanh

Đá phong thủy để phòng khách Cây đào tài lộc 88 quả bằng đá thạch anh hồng

Đá phong thủy để phòng khách Hốc thạch anh tím

Đá phong thủy để phòng khách quả cầu phong thủy thạch anh trắng

Đá phong thủy để phòng khách quả cầu phong thủy đá thạch anh đen

Đá phong thủy để phòng khách quả cầu phong thủy đá Fluorit

Đá phong thủy để phòng khách quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng

Đá phong thủy để phòng khách quả cầu phong thủy đá thạch anh vàng

Phong thủy phòng khách vô cùng quan trọng bởi phong thủy có tốt thì mới đem đến nhiều bình an may mắn, khách mới thường xuyên ghé thăm nhà, tài vận cũng theo đấy mà tràn vào. Vì vậy, để chọn mua đá phong thủy để phòng khách, mời quý khách hàng liên hệ với đá quý today theo HOTLINE 0961968690. Cửa hàng luôn tận tình giải đáp thắc mắc, tư vấn phong thủy và hướng dẫn bạn tận tình.

XEM NHIỀU HƠN đá phong thủy để phòng khách TẠI http://daquytoday.com.vn/