Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đá phong thủy là gì? Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh

 Cập nhật: 19/12/2023       Lượt xem: 458
Đá phong thủy tự nhiên là những viên đá quý phong thủy tự nhiên xinh đẹp, kết tinh trong mình nguồn năng lượng thiên nhiên của trời đất, giúp trấn trạch nhà cửa, hóa giải sát khí và những nguồn năng lượng xấu, hóa hung thành an cho gia chủ.

1. Đá phong thủy là gì?

Đá phong thủy là những khối đá thạch anh, ngọc, mã não, tự nhiên quý hiếm trường cửu qua thời gian, ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng thiên nhiên của trời đất, được sử dụng để làm nên những vật phẩm phong thủy có giá trị như: Tượng phật phong thủy, quả cầu đá phong thủy, vòng đá phong thủy, linh vật phong thủy, tượng đá thạch anh phong thủy... Gợi mở ra những công năng kỳ diệu giúp thanh lọc trường khí, làm tăng vượng khí, chiêu nạp phúc lộc, công danh sự nghiệp, bình an trường thọ, tránh hung trấn tà, khiến cho con người luôn được khỏe mạnh, thoải mái, dễ chịu và vui vẻ.

2. Tác dụng của đá phong thủy tự nhiên

- Đá phong thủy tự nhiên đem trang hoàng trong không gian sống giúp trấn trạch nhà cửa, bảo vệ bạn và gia đình, thu hút thêm tài lộc, sức khỏe, từ đó công việc cũng thêm phần thăng tiến hơn trong tương lai.

- Đá phong thủy tự nhiên có thể giúp bạn gặp thật nhiều may mắn, cũng giống như một nhân tố phù trợ đắc lực giúp bạn đạt được thành công, mọi sự làm ăn được thuận buồn xuôi gió, quan hệ với đối tác cũng sẽ tốt đẹp hơn.

- Đá phong thủy tự nhiên còn được phát huy mạnh mẽ khi giúp gia đình bạn duy trì vận khí tốt lành, xua đuổi âm khí, có thể tránh được những tai ương, hoạn nạn, chống lại những thế lực xấu xa, bảo vệ bạn khỏi những điều xui xẻo không mong muốn.

- Về mặt sức khỏe đá phong thủy tự nhiên giúp điều hòa các nhân tố trong gia đình bạn, là biểu tượng của sức khỏe và sự trường thọ. Từ đó, gia đình của bạn sẽ tránh được bệnh tật, đau ốm, những căn bệnh về huyết áp, dạ dày, xương cốt hay tim mạch cũng có thể được cải thiện.

3. Cách chọn đá phong thủy tự nhiên hợp mệnh 

Khi chọn đá phong thủy tự nhiên hợp mệnh bạn cần phải biết năm sinh thuộc cung mệnh nào. Từ đó vận dụng thuyết ngũ hành để lựa chọn màu sắc đá phong thủy, tạo nên sự tương sinh, tương hợp, giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn. Ngược lại, nếu chọn màu sắc đá phong thủy tương khắc với cung mệnh, dễ ảnh hưởng tới may vận, mang lại nhiều xui rủi cho bạn.

1. Đá phong thủy cho người mệnh Kim

- Khi nhắc đến đá phong thủy cho người mệnh Kim, người ta sẽ nhắc đến màu sắc tương sinh cho người mệnh kim chính là màu mang yếu tố Thổ như vàng, vàng nâu, nâu đất. Nếu bạn sở hữu những viên đá phong thủy tự nhiên màu này, cuộc sống của bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, sinh tài sinh lộc, làm ăn thuận buồm xuôi gió, ít khi gặp trở ngại. Những viên đá phong thủy hợp mệnh kim mà bạn nên chọn đó là: đá thạch anh vàng, thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ, đá mã não nâu vàng, đá canxit vàng…

Đá phong thủy thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim hàm ý Tương Sinh 

Đá phong thủy mắt hổ ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim hàm ý Tương Sinh 

Đá phong thủy canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ sinh Kim hàm ý Tương Sinh 

- Bênh canh đó, sự tương hợp của mệnh Kim được tạo ra bởi sự kết hợp lưỡng Kim, tức là người mệnh Kim mang bên mình đá phong thủy có màu sắc tượng trưng của Kim. Đó là những đá phong thủy màu trắng, xám hay ghi của những viên đá thạch anh trắng, mã não trắng… Đây là những màu sắc đá phong thủy có thể thúc đẩy tinh thần của ngưởi sở hữu, tạo ra sự hài hòa trong cuộc sống và làm cho các mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đá phong thủy màu xanh lá cây để chế khắc những điều xui xẻo hay đen đủi.

Đá phong thủy thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim, Kim với Kim hàm ý Tương Hợp 

 

2. Đá phong thủy cho người mệnh Thủy

- Khi nhắc đến đá phong thủy cho người mệnh Thủy người ta sẽ nhắc ngay đến màu sắc của đá phong thủy thạch anh trắng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Những viên đá phong thủy thạch anh trắng sẽ đem đến cho chủ nhân của nó sự may mắn, sáng suốt và đặc biệt là sự thịnh vượng dồi dào về tài lộc.

Đá phong thủy thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim, Kim sinh Thủy hàm ý Tương Sinh

Ngoài ra, người mệnh Thủy còn có thể chọn đá phong thủy màu xanh nước biển hay đen của đá thạch anh đen, để được mang ý nghĩa tương hợp. Đây đều là những màu sắc của yếu tố Thủy, có thể mang lại những điều như ý tốt đẹp cho chủ nhân của nó.

Đá phong thủy thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy, Thủy với Thủy hàm ý Tương Hợp

 

3. Đá phong thủy cho người mệnh Mộc

Đối với mệnh mộc bạn nên chọn những viên đá phong thủy có màu xanh lá cây mang ý nghĩa hòa hợp với Mộc, sẽ là một trợ thủ đắc lực cho người mệnh mộc ở mọi mặt trong cuộc sống.

Đá phong thủy màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc, Mộc với Mộc hàm ý Tương Hợp

Hay đá phong thủy màu đen của đá thạch anh đen đại diện cho yếu tố Thủy là nguồn sống và nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cây cối, có khả năng nuôi dưỡng và thúc đẩy sự thăng tiến cho người mệnh Mộc.

Đá phong thủy thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy, Thủy sinh Mộc hàm ý Tương Sinh

 

4. Đá phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh hỏa nên chọn đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím, để được tương hợp. Đây là nhưng viên đá phong thủy có khả năng tạo ra sự hòa hợp cho người mệnh Hỏa giúp mọi chuyện được thuận lợi như ý, đem lại điềm lành cho bạn.

Đá phong thủy ngọc bích đỏ ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa với Hỏa hàm ý Tương Hợp

Đá phong thủy thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa với Hỏa hàm ý Tương Hợp

Đặc biệt yếu tố Mộc chính là yếu tố mang ý nghĩa tương sinh đối với người mệnh Hỏa. Bởi thế, nếu người mệnh Hỏa chọn những đá phong thủy có màu xanh lá cây thì sẽ được thuận lợi về đường  tài lộc, gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn được suôn sẻ.

Đá phong thủy màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa hàm ý Tương Sinh

 

5. Đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Khi chọn lựa đá phong thủy cho cho người mệnh Thổ bạn nên chọn lựa những màu sắc đại diện cho chính mệnh của mình màu nâu và vàng như đá thạch anh vàng hoặc đá canxit vàng. Đây là những màu sắc đá phong thủy hợp mệnh Thổ tạo ra sự hòa hợp trong cuộc sống, giúp bạn thực hiện được mục tiêu, mang lại cuộc sống bình an cho bạn và gia đình.

Đá phong thủy thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ với Thổ hàm ý Tương Hợp

Đá phong thủy canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ, Thổ với Thổ hàm ý Tương Hợp

Bên cạnh đó yếu tố Hỏa là yếu tố mang ý nghĩa tương sinh đối với người mệnh Thổ. Do đó, những viên đá phong thủy mang màu đỏ, hồng, tím như đá phong thủy thạch anh hồng, đá phong thủy ngọc bích đỏ chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đá phong thủy thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý Tương Sinh

Đá phong thủy thạch ngọc bích đỏ ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa sinh Thổ hàm ý Tương Sinh

 

Chọn được đá phong thủy tự nhiên hợp mệnh luôn là điều mà mọi người rất quan tâm và rất tốt cho cuộc sống của bạn và gia đình. Bởi vậy để chọn được những đá phong thủy hợp mệnh tốt nhất, bạn hãy đến với Đá quý Today và GỌI NGAY 0961.8686.90 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.