Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

ĐÁ QUÝ VÀ CUỘC SỐNG

Quả cầu thạch anh xanh lục
31/08/2022

Trong tất cả các màu sắc của tự nhiên thì màu xanh lục vẫn được nhiều người yêu thích nhất. Màu xanh lục tượng trưng cho hoa lá cỏ cây, cho sự sống và mang đến cảm giác bình an. Chính bởi vậy, quả cầu thạch anh xanh lục cũng được nhiều người lựa chọn khi tìm mua vật phẩm phong thủy cho gia đình.

Quả cầu thạch anh xanh lá cây
01/03/2023

Quả cầu thạch anh xanh lá cây được chế tác từ đá flourit xanh lá cây quý hiếm, thuộc dòng dõi thạch anh, quả cầu thạch anh xanh lá cây là màu của thiên nhiên cỏ cây hoa lá, ẩn chứa trong mình nguồn tinh hoa đất trời vô tận, cùng nguồn năng lượng tươi mới, đem đến cho mọi người một cuộc sống an lạc, hạnh phúc.

Đá phong thủy là gì? Cách chọn đá phong thủy hợp mệnh
19/12/2023

Đá phong thủy tự nhiên là những viên đá quý phong thủy tự nhiên xinh đẹp, kết tinh trong mình nguồn năng lượng thiên nhiên của trời đất, giúp trấn trạch nhà cửa, hóa giải sát khí và những nguồn năng lượng xấu, hóa hung thành an cho gia chủ.

Tượng Phật Di Lặc Bằng Đá Thạch Anh
27/03/2024

Tượng phật di lặc bằng đá thạch anh có vẻ đẹp lấp lánh, nụ cười rạng rỡ, hảo sang và thanh tao, mang trong mình nguồn tinh năng lượng tinh hoa của trời đất, giúp trấn an nhà cửa, hóa hung thành an cho gia chủ.