Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả cầu phong thuỷ mệnh hoả

 Cập nhật: 30/01/2024       Lượt xem: 2561
Quả cầu phong thủy mệnh hỏa mang đến sự toàn vẹn, thập toàn thập ý cho người sở hữu, quả cầu đá phong thủy cho người mệnh hỏa giúp cải thiện phong thủy và đem đến bình an, may mắn thu hút tài lộc cho người sở hữu.

Quả cầu phong thủy mệnh hỏa là gì?

Quả cầu phong thủy mệnh hỏa được làm từ những khối đá tự nhiên quý hiếm, không lẫn tạp chất, có vẻ đẹp kiều diễm, đã tôi luyện nên trong mình sự trường tồn, vĩnh cửu theo thời gian, ẩn chứa trong đó nguồn tinh hoa vô tận của đất trời, giúp cải thiện phong thủy, mang đến nhiều may mắn, tiền tài, cát lộc, công danh và sức khỏe cho gia chủ.

Khi chọn mua quả cầu phong thủy cho người mệnh hoả, bạn cần chú ý tìm chọn màu sắc cho phù hợp, tùy theo sự tương sinh, tương khắc và hòa hợp. Đối với những người mệnh Hỏa, tốt nhất cần lựa chọn những quả cầu phong thuỷ mệnh hoả thuộc hành mộc, bởi mộc sinh Hỏa, gỗ cháy thì thành lửa.

- Những quả cầu màu xanh lá cây được xem là những quả cầu phong thủy mệnh hỏa tốt nhất, hay những màu tương hợp với người mệnh Hỏa là đỏ, tím, hồng. Màu đen, xám, xanh nước biển là những màu thuộc mệnh thủy. Thủy khắc Hỏa, nên những quả cầu xám, đen, xanh nước biển được xem là những vật phẩm tối kị không nên sử dụng cho người mệnh Hỏa, để tránh giảm sút tài vận và may mắn của mình.

Các loại quả cầu phong thủy cho người mệnh hỏa

Đến với cửa hàng Đá quý Today của chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những quả cầu đá phong thủy mệnh hỏa đẹp nhất, chúng tôi với đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn tận tình, giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn.

Quả cầu phong thủy mệnh hỏa đá ngọc bích đỏ ngũ hành thuôc Hỏa hàm ý tương hợp, dành cho người Mệnh Hỏa

Quả cầu phong thủy mệnh hỏa đá thạch anh hồng ngũ hành thuôc Hỏa hàm ý tương hợp, dành cho người Mệnh Hỏa

Quả cầu phong thủy mệnh hỏa đá Fluorit màu xanh lá cây ngũ hành thuôc Mộc, Mộc sinh Hỏa hàm ý tương sinh dành cho người Mệnh Hỏa

Đá thạch anh hồng phong thủy ngũ hành thuộc hỏa hàm ý tương hợp dành cho người mệnh hỏa

Đá thạch anh phong thủy màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa hàm ý tương sinh dành cho người mệnh hỏa

Mỗi quả cầu phong thủy cho người mệnh hỏa với những màu sắc khác nhau, đem đến những ý nghĩa khác nhau, nhưng chung quy lại đều giúp cuộc sống của những người mệnh Hỏa thêm phần tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, khi tìm chọn những quả cầu đá phong thủy cho người mệnh Hỏa, quý khách hàng hãy GỌI NGAY 061868690 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất, bạn nhé.