Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Quả Cầu Đá Phong Thủy

 Cập nhật: 27/08/2024       Lượt xem: 31
Quả cầu đá phong thủy hấp thụ tinh hoa của trời đất, ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng dồi dào, giúp bảo vệ chủ nhân những luồng khí xấu, đem đến sinh khí tốt cho gia chủ, giúp thu hút tài lộc, tăng cường sức khỏe, công việc làm ăn luôn được suôn sẻ và thuận lợi như ý.

Quả cầu đá phong thủy được những nghệ nhân chế tác và mài dũa từ những loại đá quý phong thủy được cất giấu sâu trong lòng đất. Đó là những viên đá quý phong thủy đã tồn tại cả ngàn năm, hấp thu tinh hoa đất trời. Chúng được ví như là hạt ngọc của đất, hạt châu của trời vậy. Do có nguồn gốc sâu xa như vậy mà quả cầu đá phong thủy ẩn chứa trong mình một thứ năng lượng dồi dào và mạnh mẽ. Nguồn năng lượng ấy khi tìm được chủ nhân đích thực của mình sẽ phát huy tác dụng vô cùng hữu hiệu. Quả cầu đá phong thủy còn được xem là một vật phẩm có giá trị thẩm mỹ cao. Nó sở hữu một vẻ bề ngoài tròn trịa và bóng loáng do được mài dũa tỉ mỉ. Khi đặt quả cầu đá phong thủy trong nhà có thể khiến căn nhà của bạn trông sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều.

Quả cầu đá phong thủy được xem như một lá bùa cầu bình an và may mắn. Dương khí mà quả cầu đá phong thủy tỏa ra là rất lớn, nhờ vậy mà nó có thể đẩy lùi âm khí, bảo vệ chủ nhân khỏi những luồng khí hắc ám và mang về sự may mắn. Đặt quả cầu đá phong thủy trong nhà, mọi việc bạn làm sẽ được như ý, thuận lợi và suôn sẻ, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Hơn thế, quả cầu đá phong thủy còn tác động lên các mối quan hệ của bạn, giúp cuộc sống gia đình yên ổn, quan hệ với bạn bè hay đồng nghiệp được hòa hảo. Đối với người làm kinh doanh, khi chọn được một quả cầu đá phong thủy hợp với mệnh của mình, tài lộc sẽ rất phát đạt, việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, ít khi gặp phải trở ngại hay tranh chấp, gia đình sẽ được hưng thịnh.

Ngoài ra, quả cầu đá phong thủy thần kỳ này còn có tác dụng tới tâm trí con người. Nó giúp thúc đẩy sự quyết tâm với những ai còn đang do dự, làm cho đầu óc trở nên sáng suốt hơn để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Với một số quả cầu đá phong thủy, nó còn có tác dụng như một vị thần tình yêu gắn kết lứa đôi, làm tình yêu của bạn trở nên bền chặt hơn, như một lời cầu nguyện mãi mãi bên nhau của những người yêu nhau.

Ngoài ra, những quả cầu đá phong thủy với sức mạnh của mình có thể cải thiện và bảo vệ con người khỏi một số căn bệnh như đau đầu, đau mỏi xương khớp, mất ngủ, tim mạch hay huyết áp,… Nhờ vậy mà quả cầu đá phong thủy được con người xem như một báu vật quý giá giúp bảo vệ sức khỏe cho gia chủ, cầu chúc cho sự trường thọ.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh trắng ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thủy.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh đen ngũ hành thuộc Thủy dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Quả cầu đá phong thủy onyx đen ngũ hành thuộc Thủy dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Quả cầu đá phong thủy xà cừ ngũ hành thuộc Thủy dành cho người Mệnh Thủy và Mệnh Mộc.

Quả cầu đá phong thủy Fluorit màu xanh lá cây ngũ hành thuộc Mộc dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Quả cầu đá phong thủy ngọc bích đỏ ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh hồng ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Quả cầu đá phong thủy mắt hổ ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu đá phong thủy gỗ hóa thạch ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu đá phong thủy ngọc hoàng long ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu đá phong thủy canxit vàng ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Quả cầu đá phong thủy thạch anh vàng ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim.

Sự kết hợp của tinh túy thiên nhiên và tâm huyết mài dũa của con người chính là nguồn sức mạnh tạo ra năng lượng cho quả cầu đá phong thủy. Hãy đến với Đá quý Today và GỌI NGAY 0961.8686.90 để chọn cho mình một quả cầu đá phong thủy thật xứng đáng, bạn nhé.