Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đá phong thủy để bàn làm việc

 Cập nhật: 28/04/2024       Lượt xem: 3279
Đá phong thủy để bàn là những quả cầu đá thạch anh phong thủy để bàn làm việc có khả năng thúc đẩy sinh khí, giúp chủ nhân của chúng có được tài khí, làm việc được suôn sẻ thuận lợi, mọi dự định và kế hoạch đều được thành công như ý.

Đá phong thủy để bàn làm việc là gì?

Đá phong thủy để bàn làm việc là những quả cầu đá thạch anh phong thủy để bàn có nguồn năng lượng thiên nhiên của trời đất, có khả năng thúc đẩy vận may và tài lộc, giúp bạn có được tài vượng rất lớn, khiến vận khí lên cao, tài lộc phát đạt dồi dào.

Đá thạch anh phong thủy để bàn ở phương vị thanh long giúp tạo ra những luồng khí tích cực, mang đến cho bạn đầu óc minh mẫn, nhạy bén, tạo ra động lực làm việc, giúp bạn tạo ra những bước đột phá để thăng tiến nhanh chóng hơn trong con đường danh vọng.

Các loại đá phong thủy để bàn làm việc may mắn, thu hút tài lộc

Khi nhắc đến đá phong thủy để bàn người ta sẽ nhắc đến những những quả cầu đá thạch anh phong thủy để bàn làm việc có màu sắc tương sinh và tương hợp với bản mệnh của gia chủ. Những viên đá thạch anh phong thủy để bàn làm việc mang màu sắc như vậy, sẽ đem đến cho chủ nhân của nó sự may mắn, sáng suốt và đặc biệt là sự thịnh vượng dồi dào về tài lộc.

Quả cầu đá thạch anh vàng phong thủy để bàn làm việc ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

Quả cầu đá thạch anh trắng phong thủy để bàn làm việc ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thủy

Quả cầu đá phong thủy màu xanh lá cây để bàn làm việc ngũ hành thuộc Mộc dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa

Quả cầu đá thạch anh hồng phong thủy để bàn làm việc ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ

Quả cầu đá canxit vàng phong thủy để bàn làm việc ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

Đá thạch anh hồng phong thủy để bàn làm việc ngũ hành thuộc Hỏa dành cho người Mệnh Hỏa và Mệnh Thổ.

Đá phong thủy màu xanh lá cây để bàn làm việc ngũ hành thuộc Mộc dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa.

Đá phong thủy để bàn làm việc là những viên đá thạch anh phong thủy quý giá được những người làm công việc văn phòng ưa chuộng và yêu thích là một cách làm đẹp cũng như làm hòa hợp phong thủy cho góc làm việc của bạn. Bởi vậy, hãy để Đá quý Today chúng tôi và GỌI NGAY 0961.8686.90 được đồng hành và giúp bạn tạo nên một không gian làm việc lý tưởng nhất bạn nhé.