Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đặt đá phong thủy trong nhà

 Cập nhật: 15/08/2018       Lượt xem: 514
Ông cha ta xưa nay luôn quan niệm rằng dù cho ta có đi bất cứ nơi đâu đi nữa thì ngôi nhà của chính mình vẫn là nơi thân thương và quan trọng nhất. Dù ta có đi đâu thì nhà vẫn luôn ở đó chờ chúng ta trở về, là nơi che chở và bảo vệ chúng ta. Bởi vậy, nhiều người cho rằng việc trang trí nhà cửa sao cho hài hòa phong thủy là cách tốt nhất để mang lại may mắn và tài lộc, giúp con người tránh được mọi tai ương. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today chúng tôi tìm hiểu về việc đặt đá phong thủy trong nhà bạn nhé.

Từ lâu, con người đã biết đến sự tồn tại của đá quý và khai thác chúng để chế tác thành những món đồ trang trí nhà cửa, tô điểm cho không gian sống và đem lại may mắn cho bản thân. Đá quý là những loại đá đã hình thành dưới lòng đất sâu thẳm qua hàng ngàn năm, nhờ tích tụ năng lượng siêu nhiên và tinh hoa của trời đất mà chúng dần trở nên quý giá hơn, mang một vẻ bề ngoài lộng lẫy và lấp lánh hơn bất kì loại đá thông thường nào khác. Hơn thế, đá phong thủy nhờ có được tinh túy của thiên nhiên đất trời mà trở nên vô cùng linh thiêng, có khả năng đem lại may mắn cho người sở hữu chúng.

Cũng chính bởi vì vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế của những viên đá này mà ngày càng có nhiều người mong muốn được sở hữu và có thể đặt đá phong thủy trong nhà để làm cho ngôi nhà của họ trở nên xinh đẹp và trang nhã hơn. Không những vậy, đá phong thủy khi đặt đúng vị trí và kết hợp hài hòa với cung mệnh gia chủ sẽ đem lại ý nghĩa vô cùng tốt, giúp gia đình gia chủ vận khí lên cao, vận may luôn tìm đến và tài lộc được dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, người thân trong nhà luôn hòa thuận và khỏe mạnh.

Đặc biệt, ngày nay, khi nhắc đến việc đặt đá phong thủy trong nhà, có lẽ quả cầu đá phong thủy sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Cầu đá phong thủy là những quả cầu được làm từ đá thạch anh, một loại đá quý có độ thẩm mỹ cao và vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Cầu đá thạch anh được những nghệ nhân tài hòa chế tác với những màu sắc đá đa dạng khác nhau. Bởi vậy, cho dù bạn mang cung mệnh nào trong Ngũ hành thì cũng vẫn sẽ có thể chọn được cho mình một vật phẩm có màu sắc phù hợp nhất. Khi đó, quả cầu thạch anh sẽ kết hợp hài hòa với số mệnh gia chủ, thúc đẩy phong thủy và mang lại ý nghĩa tương sinh, tương hợp cho gia đình gia chủ. Gia đình bạn sẽ được sức mạnh của quả cầu bảo vệ, tăng cường dương khí, giảm trừ khí, khiến những cung vị tài lộc trong nhà được kích hoạt. Nhờ đó, ngôi nhà của bạn sẽ thực sự là một nơi bình an, tốt đẹp và an toàn nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Hòn non Bộ Đá thạch anh Hồng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Tây Nam, Đông Bắc, Chính Nam

Động thạch anh Vàng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt Tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Trụ thạch anh Vàng Brazil => Không gian bài trí :  phòng khách, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Quả cầu thạch anh Trắng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Chính Bắc, Tây Bắc.

Quả cầu đá Fluorit Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Đông, Đông Nam, Chính Nam.

Quả cầu thạch anh Đen Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Bắc, Chính Đông, Đông Nam.

Quả cầu thạch anh Hồng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Quả cầu thạch anh Vàng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Đặt đá phong thủy trong nhà không chỉ là một cách để làm đẹp thêm cho không gian sống mà còn là để tạo ra năng lượng tích cực đem lại may mắn, điềm lành cho mọi người thân của bạn. Và nếu bạn còn có những điều băn khoăn nào về phong thủy và đá quý, hãy liên hệ ngay với Đá quý Today theo số 0961868690 bạn nhé.