Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đặt Đá Thạch Anh Trong Nhà

 Cập nhật: 07/11/2019       Lượt xem: 438
Đặt đá thạch anh trong nhà là cách giúp tăng vượng khí cho ngôi nhà, giúp đẩy lùi âm khí bảo vệ gia chủ khỏi những tai ương, hoạn nạn và xui xẻo không mong muốn. Mang đến tài khí, tăng cường sức khỏe cho mọi người trong gia đình, hóa giải tất cả những điều không may mắn.

Trang trí nhà cửa từ lâu đã không còn đơn thuần chỉ là làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về sự hài hòa phong thủy trong cách sắp xếp đồ đạc cũng như cách bài trí các vật phẩm. Bởi lẽ, phong thủy có hòa hợp thì cuộc sống của những thành viên trong gia đình mới được bình yên, hạnh phúc và thuận lợi. Cũng vì thế mà ngày nay người ta đã tìm đến những vật phẩm đá quý, điển hình là đá thạch anh để bài trí trong nhà như một vật đem lại may mắn. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về việc cách đặt đá thạch anh trong nhà bạn nhé.

Đá thạch anh được biết đến như là một loại đá quen thuộc và phổ biến nhất đối với con người. Với vẻ đẹp lấp lánh của mình, đá thạch anh được xem như là giọt ngọc quý giá của đất trời. Loại đá quý này tồn tài với nhiều chủng loại khác nhau với đa dạng các màu sắc, từ đỏ, hồng, tím cho đến trắng, vàng, xanh,… Bởi vậy mà người ta cho rằng những vật phẩm làm từ đá thạch anh có thể phù hợp với mọi cung mệnh trong Ngũ hành phong thủy. Năng lượng của đá thạch anh là năng lượng của thiên nhiên, điều đó giúp cho những ai sở hữu viên đá này sẽ nhận được năng lượng dương vô cùng tốt, khiến vận khí trong nhà được hỗ trợ, gặp nhiều may mắn và đường tài lộc cũng được thuận lợi hơn rất nhiều.

Đặt đá thạch anh trong nhà là một cách rất tốt để khiến ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Đồng thời, những vật phẩm làm từ đá thạch anh khi kết hợp với phong thủy trong gia đình sẽ có tác dụng tăng vận khí, giúp cuộc sống gia đình được hạnh phúc viên mãn, làm việc gì cũng được như ý, gia đình con cái hòa thuận, ít xảy ra mâu thuẫn, công việc của gia chủ được suôn sẻ, tiền tài phát đạt. Đặc biệt, đá thạch anh còn có sức mạnh bảo vệ rất lớn, giúp đẩy lùi âm khí, giải trừ hết những xung đột, bất hòa trong gia đình, bảo vệ gia chủ khỏi những tai ương, hoạn nạn và xui xẻo không mong muốn.

Hiện nay, có rất nhiều vật phẩm trang trí được làm từ đá thạch anh, và trong đó phải kể đến vật phẩm quả cầu đá phong thủy. Cầu đá phong thủy được làm từ đá thạch anh nguyên khối, được những người nghệ nhân tài hoa điêu luyện mài dũa đến độ bóng bẩy và lấp lánh không gì sánh được. Quả cầu này mang ý nghĩa của sự tròn đầy và hoàn hảo, khi đặt trong nhà sẽ mang đến tác dụng thúc đẩy phong thủy, xua tan mọi muộn phiền của chủ nhân nó, tạo ra điềm lành, mang đến tài khí, tăng cường sức khỏe cho mọi người trong gia đình, hóa giải tất cả những điều không may mắn.

Cách đặt đá thạch anh trong nhà quả cầu đá thạch anh trắng, Ngũ hành thuộc Kim dành cho người mệnh Kim và Thủy, Phương vị kích hoạt tài lộc : Chính Tây, Tây Bắc, Chính Bắc.

Cách đặt đá thạch anh trong nhà quả cầu đá thạch anh đen, Ngũ hành thuộc Thủy dành cho người mệnh Thủy và Mộc, Phương vị kích hoạt tài lộc : Chính Đông, Đông Nam, Chính Bắc.

Cách đặt đá thạch anh trong nhà quả cầu đá Fluorit brazil, Ngũ hành thuộc Mộc dành cho người mệnh Mộc và Hỏa, Phương vị kích hoạt tài lộc : Chính Đông, Đông Nam, Chính Nam.

Cách đặt đá thạch anh trong nhà quả cầu đá thạch anh hồng, Ngũ hành thuộc hỏa dành cho người mệnh Hỏa và Thổ, Phương vị kích hoạt tài lộc : Chính Nam, Tây Nam, Đông Bắc

Cách đặt đá thạch anh trong nhà quả cầu đá thạch anh vàng, Ngũ hành thuộc Thổ dành cho người mệnh Thổ và Kim, Phương vị kích hoạt tài lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc

Đặt đá thạch anh trong nhà vừa có thể giúp tăng vượng khí cho gia đình, lại vừa là một cách làm đẹp thêm cho tổ ấm của bạn, khiến ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Đó chính là thông điệp mà Đá quý Today muốn gửi gắm tới bạn. Và nếu bạn còn có những băn khoăn nào về phong thủy hay đá quý, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.