Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đặt vật phong thủy trên bàn làm việc

 Cập nhật: 13/09/2018       Lượt xem: 314
Công việc thuận lợi suôn sẻ và thăng tiến nhanh chóng là điều mà ai ai cũng mong muốn. Sự thuận lợi trong sự nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều thành công, lộc lợi và địa vị tốt đẹp, giúp bạn có chỗ đứng trong xã hội, đem đến cho bạn cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, để có được sự thuận lợi đó, bạn cần chu toàn ở rất nhiều yếu tố khác nhau, và đặc biệt là yếu tố phong thủy. Phong thủy không chỉ ảnh hướng đến cuộc sống gia đình bạn mà còn là yếu tố gần như là quyết định đến mọi sự may mắn, tài lộc của bản thân mỗi người. Phong thủy có hài hòa và mạnh mẽ thì công việc mới mong được phát triển và thăng hoa như ý. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today chúng tôi tìm hiểu về việc đặt vật phong thủy trên bàn làm việc bạn nhé.

Đối với những ai làm việc ở những nơi công sở thì bàn làm việc ắt hẳn là nơi gắn bó với họ nhất. Đó là một góc riêng cho mỗi người trong công ty, là nơi chúng ta cố gắng làm việc, đưa ra những dự án, những ý tưởng sáng tạo, đem về lợi nhuận cho công ty cũng như cho chính bản thân mình. Bởi vậy, cũng như phong thủy nhà ở, phong thủy bàn làm việc cũng cần được thúc đẩy và kích vượng để có thể khiến chủ nhân của chúng có được tài khí, làm việc thuận lợi và thăng quan tiến chức nhanh chóng. Quan trong hơn cả, phong thủy bàn làm việc không chỉ cần sự hài hòa mà còn cần được kích hoạt mạnh mẽ để đem làm tác dụng cao nhất.

Và để có được điều đó, bạn cần đặt vật phong thủy trên bàn làm việc để có thể tạo ra những nguồn năng lượng may mắn tích cực cho bản thân. Ngày nay, người ta rất ưa chuộng việc lấy những bức tượng linh vật bằng đá quý mang ý nghĩa tài lộc để đặt trên bàn làm việc như tượng Cá chép vượt vũ môn, Rồng đá thạch anh xanh, Ngựa phong thủy,… Đây là những linh vật nổi tiếng tốt cho đường công danh, sự nghiệp, kết hợp với năng lượng phong thủy của những loại đá quý tốt lành, ắt hẳn sẽ là món đồ trang trí hoàn hảo để đặt ở góc làm việc của mỗi người. Nếu Cá Chép là biểu tượng của tài lộc dồi dào thì Rồng giúp bạn có được địa vị hiển đạt và Ngựa phong Thủy sẽ giúp bạn thăng quan tiến chức nhanh chóng. Với những ý nghĩa ấy, những bức tượng phong thủy này luôn luôn là những món bảo vật là ai ai cũng mong muốn sở hữu.

Rồng phong Thủy đá thạch anh xanh là biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, rồng có sức mạnh rất lớn chủ về sự nghiệp địa vị hiển đạt.

Ngựa phong Thủy ngọc jade myanmar thường được đặt trên bàn làm việc hay phòng khách, có tác dụng rất lớn có thể làm sự nghiệp phát đạt, gia tăng tiền tài, mã đáo thành công, tăng vận may cho gia chủ.

Đặc biệt, ngoài những loài linh vật mang tài khí, bạn còn có thể chọn đặt quả cầu đá phong thủy trên bàn làm việc như một cách trang trí đơn giản và tinh tế. Với chất liệu từ đá thạch anh, quả cầu phong thủy với nhiều màu sắc này có thể phù hợp với bất kỳ cung mệnh nào của con người, từ đó tạo ra năng lượng may mắn, tài lộc, giúp cho sự nghiệp của bạn được suôn sẻ như ý, mọi dự định và kế hoạch đều được thành công.

Đặt vật phong thủy trên bàn làm việc là điều vô cùng tốt cho bất cứ ai mong muốn sự nghiệp được thăng hoa tốt đẹp. Bên cạnh đó, nếu bạn còn có những thắc mắc về vấn đề này, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số 0961868690 bạn nhé