Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Địa Chỉ Mua Tượng Phật Di Lặc

 Cập nhật: 17/09/2019       Lượt xem: 233

Nhắc đến những đồ vật phong thủy, chúng ta không thể không nhắc tới những pho tượng Phật Di Lặc. Những pho tượng được đặt ở khắp mọi nơi trong phòng khách, phòng làm việc, trên những chiếc ô tô… Tượng Di Lặc mang đến cuộc sống yên vui hạnh phúc, may mắn và bình an, tài lộc cho mọi người. Địa chỉ mua tượng Phật Di Lặc ở đâu uy tín là vấn đề chung của nhiều khách hàng muốn tìm kiếm tượng Phật Di Lặc phong thủy bằng đá quý. Câu trả lời sẽ được đá quý today giải đáp qua bài viết.

Phật Di Lặc

Hiếm có một vị Phật nào mà lại được người dân yêu quý và kính mến như Phật Di Lặc. Ngài mập mạp với chiếc bụng phệ, chân đi đất, khuôn mặt hiền từ nhân hậu, luôn nở nụ cười hoan hỉ. Không giống với những vị Phật khác, ngài được người dân yêu thương mà gọi bằng những cái tên rất ngộ nghĩnh như Phật Cười, Phật Bụng Bự, Phật mập,…

Ngài là biểu tượng của hạnh phúc, may mắn, mạnh khỏe và tài lộc. Theo Phật giáo, Phật Di Lặc kế thừa Phật Thích Ca Mâu Ni, nên sứ mệnh của ngài chính là ban phát hạnh phúc và bình an xuống khắp nhân gian.