Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đồ trang trí

 Cập nhật: 16/08/2018       Lượt xem: 564
Con người từ trước đến nay luôn luôn yêu thích cái đẹp. Chúng ta luôn mong muốn được sống, học tập và làm việc trong một môi trường thoải mái, xinh đẹp và sang trọng. Để đạt được điều đó, bạn nên bắt đầu từ việc bài trí thật cẩn thận với chính ngôi nhà của mình. Và một lẽ tất nhiên, những món đồ trang trí là điều không thể thiếu. Đặc biệt, đồ trang trí ngày nay không chỉ phải có tầm thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp của không gian ngôi nhà mà còn phải mang ý nghĩa may mắn cũng như hòa hợp với phong thủy gia chủ. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về đồ trang trí may mắn cho ngôi nhà của bạn bạn nhé.

Nhắc đến may mắn và phong thủy, người ta thường nghĩ đến những món đồ trang trí làm từ đá quý. Sở dĩ như vậy là bởi đá quý từ xa xưa đã luôn tồn tại và hiện hữu như một món báu vật đối với con người. Người xưa thường mang đá quý bên mình để càu bình an và may mắn, các gia đình nhà quý tộc, quan lại cũng thường đặt những bức tượng lớn làm từ đá quý để thể hiện uy quyền cũng như cầu tài cầu lộc. Và từ đó, ngày nay, những vật phẩm làm từ đá quý thường được xem như một món đồ trang trí cho nhà cửa hay nơi làm việc quý giá nhất.

Đặt vật phẩm phong thủy đá quý trong nhà một cách để tự tạo ra may mắn cho gia đình và chiêu tài lộc về cho bản thân. Với sức mạnh phong thủy của mình, khi gặp được sự hài hòa trong phong thủy cung mệnh gia chủ, vật phẩm sẽ phát huy năng lượng tiềm tàng bên trong, kích hoạt cung tài lộc trong nhà, đem đến cho bạn thành công trong sự nghiệp cũng như sự may mắn, bình an và hạnh phúc trong mọi mặt của cuộc sống. Ngày nay, với mong muốn làm đẹp thêm cho không gian sống của mình, người ta thường chọn trang trí nhà cửa bằng những vật phẩm đá quý như tượng Long Quy, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu hay tượng Rồng đá, tượng Phật, Tượng cá chép,….

Đặc biệt, một trong những bảo vật mà khách hàng của Đá quý Today luôn ưa thích lựa chọn nhất chính là quả cầu đá phong thủy. Cầu đá là một loại vật phẩm trang trí thường được làm từ đá thạch anh, một loại đá rất tốt cho phong thủy gia đình. Với đặc tính của mình, đá thạch anh tồn tại dưới nhiều dạng màu sắc và chủng loại khác nhau. Bởi vậy, những quả cầu đá thạch anh luôn là vật phẩm dễ dàng nhất cho bạn để chọn được một màu sắc tương sinh, tương hợp với gia đình mình. Khi đặt quả cầu này trong nhà, mọi sự của gia đình bạn sẽ được thuận lợi, sinh tài khí, át đi âm khí, bảo vệ mọi người trong gia khỏi những tai ương, trắc trở, đem về thật nhiều may mắn và điềm lành. Cũng chính vì thế mà quả cầu đá thạch anh được mọi người chọn làm món đồ trang trí có giá trị nhất hiện nay.

Tác phẩm Gỗ hóa Thạch tại Đá quý Today = > Không gian bài Trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Tượng rồng đá thạch anh Xanh Tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Tả thanh Long

Tượng phật di Lặc Đá thạch Xanh tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Đông, Đông nam.

Hòn non Bộ Đá thạch anh Hồng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Tây Nam, Đông Bắc, Chính Nam

Tượng long Quy Rùa đầu Rồng chạm Khắc đá thạch Xanh nặng 62.55kg duy nhất tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt Tài Lộc : Chính Bắc, Chính Đông, Đông Nam.

Động thạch anh Vàng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Phương vị kích hoạt Tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Trụ thạch anh Vàng Brazil => Không gian bài trí : phòng khách, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Quả cầu thạch anh Trắng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Chính Bắc, Tây Bắc.

Quả cầu đá Fluorit Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Đông, Đông Nam, Chính Nam.

Quả cầu thạch anh Đen Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Bắc, Chính Đông, Đông Nam.

Quả cầu thạch anh Hồng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Quả cầu thạch anh Vàng Brazil tại Đá quý Today => Không gian bài Trí : Phòng Khách, Bàn làm Việc, Phương vị kích hoạt tài Lộc : Chính Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Đồ trang trí trong nhà bằng đá quý không chỉ đóng vai trò như một vật phẩm tạo ra sự đẹp đẽ và sang trọng nội thất, nó còn là một thứ bùa may mắn và hộ mạng cho gia chủ. Và nếu bạn còn những thắc mắc nào liên quan đến phong thủy nhà ở, hãy gọi ngay tới số 0961868690 của Đá quý Today để được tư vấn ngay hôm nay bạn nhé.