Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc

 Cập nhật: 09/11/2022       Lượt xem: 421
Mỗi người đều có một con đường công danh và sự nghiệp riêng của mình. Và ắt hẳn rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn công việc của mình được thuận lợi, suôn sẻ phát triển. Điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sự cố gắng, năng lực của bản thân và đặc biệt cũng cần đến vận may. Vận may trong công việc là yếu tố giúp chúng ta đến với thành công dễ dàng hơn, làm việc gì cũng được như ý và sự may mắn này phụ thuộc phần nhiều vào phong thủy của bản thân bạn và phong thủy nơi làm việc. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về đồ phong thuỷ để bàn làm việc bạn nhé.

Phong thủy là một thuật ngữ dùng để diễn tả sự ảnh hưởng tốt hay xấu, hung hay cát của những sự vật như đất đai, nhà cửa, hướng nhà, hướng gió hay hướng khí lên cuộc sống của con người. Tùy vào từng cung mệnh của mỗi người mà lại có những đặc điểm và tính chất phong thủy khác nhau. Theo những quy luật bất biến của Ngũ hành, mỗi cung mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ lại có những ảnh hưởng lẫn nhau nhất định, đó là những quy luật về tính tương sinh, tương hợp và tương khắc của các hành mệnh. Và từ đó, bạn có thể dựa vào những quy luật đó để chọn cho mình đồ vật phong thủy cho bàn làm việc phù hợp nhất, giúp đem lại may mắn, tài lộc cùng sự thuận lợi trong sự nghiệp.

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc thường là những vật phẩm mang ý nghĩa về sự thăng tiến tích cực trong công việc, là những vật phẩm có khả năng kích tài lộc của bản thân người sở hữu chúng. Hiện nay, những món đồ phong thủy để bàn làm việc thích hợp và được nhiều người ưa chuộng nhất chính là những bức tượng linh vật bằng đá quý như: Hồ lô phong thuỷ, tượng cá chép hoá rồng, tượng rồng phong thuỷ, tượng tỳ hưu phong thuỷ, quả cầu phong thuỷ... Với Rồng đá thạch anh, đó là khả năng đem đến cho chủ nhân của nó địa vị hiển đạt, quyền cao chức trọng trong công ty. Bên cạnh đó, tượng Cá Chép khi bày trên bàn làm việc sẽ giúp bạn có được tài vượng rất lớn, vận khí lên cao, tài lộc dồ dào phát đạt. Cuối cùng, Ngựa đá phong thủy lại mang ý nghĩa của sự thăng hoa trong sự nghiệp, giúp bạn thăng chức nhanh chóng, được lòng cấp trên và đồng nghiệp.

Bên cạnh đó, người ta còn rất chuộng đồ phong thuỷ để bàn làm việc bằng những vật phẩm đá quý mang năng lượng tinh khiết như quả cầu đá thạch anh. Cầu đá thạch anh là một đồ phong thuỷ để bàn có sức mạnh rất lớn, có khả năng thúc đẩy vận may và vận tài lộc của bạn. Đặt quả cầu này trên bàn làm việc vừa khiến góc làm việc của bạn trở nên xinh đẹp, sang trọng đầy sức sống lại vừa giúp bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, mọi dự án và kế hoạch được tiến hành suôn sẻ.

TOP 15+ đồ phong thuỷ để bàn làm việc may mắn, hút tài lộc 

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc hồ lô phong thuỷ bằng đá ngọc hoàng long, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc hồ lô phong thuỷ bằng đá ngọc onyx trắng, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng rồng phong thuỷ bằng đá mã não xanh, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng rồng phong thuỷ bằng đá mã não xanh ngọc lục bảo, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép vượt vũ môn hoá rồng bằng ngọc Jade Myanmar, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép hoá rồng bằng đá thạch anh xanh, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng cá chép hoá rồng bằng đá thạch anh trắng, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng rồng phượng sum vầy bằng đá mã não vàng, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng rồng phượng sum vầy bằng đá ngọc hoàng long, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tháp văn xương, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tỳ hưu phong thuỷ bằng ngọc hoàng long, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng long quy rùa đầu rồng bằng đá thạch anh xanh, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc tượng ngựa phong thuỷ bằng đá ngọc Jade, đẹp hiếm có, tại cửa hàng Đá quý Today

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh trắng, ngũ hành thuộc Kim dành cho người Mệnh Kim và Mệnh Thuỷ

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh đen, ngũ hành thuộc Thuỷ dành cho người Mệnh Thuỷ và Mệnh Mộc

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu đá Fluorit xanh lá cây, ngũ hành thuộc Mộc dành cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hoả

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu đá Jasper đỏ, ngũ hành thuộc Hoả dành cho người Mệnh Hoả và Mệnh Thổ

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh hồng, ngũ hành thuộc Hoả dành cho người Mệnh Hoả và Mệnh Thổ

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu canxit vàng, ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

Đồ phong thuỷ để bàn làm việc quả cầu thạch anh vàng, ngũ hành thuộc Thổ dành cho người Mệnh Thổ và Mệnh Kim

Mang đến sinh khí cho công việc của bản thân bằng cách sử dụng đồ phong thuỷ để bàn làm việc là một cách vô cùng tốt để cải thiện may mắn trong sự nghiệp, giúp bạn thăng tiến nhanh chóng. Và nếu bạn còn có những thắc mắc về vấn đề phong thủy khác, hãy gọi ngay cho Đá quý Today theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.