Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Gỗ Hóa Thạch

 Cập nhật: 23/07/2024       Lượt xem: 666
Gỗ hóa thạch mang trong mình nguồn năng lượng của trời đất có khả năng làm hài hòa phong thủy, mang lại may mắn và tiền tài, bảo vệ gia đình chủ nhân khỏi những luồng tà khí, tránh được tai ương và trở ngại, được xem như một vị lang y giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi ốm đau, bệnh tật.

Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ các cây cổ thụ ngàn năm từ thời xa xưa, từ thời mà rừng nguyên sinh vẫn còn tồn tại. Khi địa chất biến đổi, núi lửa phun trào đã vùi lấp những thân cây cổ thụ này sâu dưới lòng đất trong nham thạch. Trải qua hàng triệu triệu năm, những thân cây này qua biến đổi và kết tinh đã dần hóa đá, trở thành gỗ hóa thạch như chúng ta biết đến ngày nay. Bởi thời gian hình thành và tồn tại rất lâu, cộng thêm những tinh túy quý giá mà nó nhận được từ đất mẹ thiêng liêng, gỗ hóa thạch được con người xem như là một loại đá quý có tác dụng phong thủy cao.

Gỗ hóa thạch được con người khai thác ở nhiều nơi trên thế giới, mang dáng vẻ và màu sắc rất đa dạng như: màu xám, xám nâu, phớt đỏ, vàng,… Và không chỉ đơn thuần chỉ là một loại đá quý với hình dạng nguyên bản, gỗ hóa thạch còn được những nghệ nhân đá quý thổi hồn vào thông qua những nét chạm khắc, tạo hình thật tinh tế. Gỗ hóa thạch mang trong mình năng lượng từ trường cực lớn, vật phẩm này có khả năng làm hài hòa phong thủy cho gia chủ, đồng thời cũng là một vật trang trí vô cùng sang trọng và quý phải, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bởi nguồn gốc và tính chất của nó mà gỗ hóa thạch có tác dụng phong thủy rất lớn, có khả năng phù trợ cho chủ nhân. Gỗ hóa thạch giúp mang lại may mắn và tiền tài cho người sở hữu nó. Trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc, bạn sẽ gặp được những điều như ý, làm việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc phát đạt, gia môn hạnh phúc, êm ấm. Đồng thời, gỗ hóa thạch còn giống như một tấm khiên hộ mệnh, bảo vệ gia đình chủ nhân khỏi những luồng tà khí xung khắc, tránh được tai ương và trở ngại. Ngoài ra, người ta còn đặt gỗ hóa thạch trong nhà như một vật có thể làm đầu óc minh mẫn, trí tuệ tỉnh táo, thúc đẩy ý chí quyết tâm cố gắng tiến lên của chính bản thân mình.

Không chỉ vậy, gỗ hóa thạch sau khi trải qua hàng triệu năm kết tinh đã sở hữu năng lượng giúp chữa trị một số bệnh tật của con người. Đặt gỗ hóa thạch trong nhà có thể giúp bạn cải thiện những căn bệnh về huyết áp, tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, xương khớp, hay đau đầu, mất ngủ. Từ đó, gỗ hóa thạch phong thủy được xem như một vị lang y giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi ốm đau, bệnh tật.

Gỗ hóa thạch đẹp nhất tại cửa hàng Đá quý Today

Ngày nay, gỗ hóa thạch đang dần trở thành một vật phẩm linh thiêng có tác dụng phù trợ cho chủ nhân của nó, được nhiều người mong muốn có được. Hãy đến với Đá quý Today và GỌI NGAY 0961.8686.90 để lựa chọn và sở hữu gỗ hóa thạch quý giá này, bạn nhé.