Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Hòn non bộ cho người mệnh kim

 Cập nhật: 09/05/2020       Lượt xem: 1057
Hòn non bộ cho người mệnh kim được mài dũa và chế tác một cách điêu luyện dưới bàn tay của những nhà nghệ nhân đá quý có thể hỗ trợ tốt nhất cho vận mệnh gia chủ mệnh Kim giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình, thúc đẩy vận khí, tạo ra nguồn sinh khí mạnh mẽ giúp bạn và người thân luôn dồi dào sức khỏe, có được cuộc sống thoải mái, bình an và hạnh phúc.

Làm đẹp nội thất nhà cửa là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong việc hoàn chỉnh một căn nhà. Bên cạnh những vấn đề liên quan đến hướng nhà, hướng cửa, thì cách sắp xếp đồ đạc trong nhà cũng là khía cạnh góp phần tạo nên phong thủy của một ngôi nhà. Tuy nhiên, chỉ sắp xếp hợp lý thôi thì chưa đủ, ngày nay, người ta còn tìm đến những vật phẩm đá quý có tác dụng thúc đẩy vận khí để trang trí trong nhà với mong ước được may mắn và hạnh phúc, điển hình là vật phẩm hòn non bộ. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today chúng tôi khám phá về hòn non bộ cho người mệnh Kim bạn nhé.

Khi nhận xét về đặc điểm tính cách và bản chất của những người thuộc cung mệnh Kim, người ta thường cho rằng đó là những con người vô cùng cứng rắn, nhạy bén và thông minh. Mang trong mình mọi điều tinh túy và tốt đẹp nhất của tất cả những loại kim khí của đất trời, người mệnh Kim sở hữu một bộ óc cực kỳ sắc sảo và tài ba. Họ có thể phân tích tình huống một cách nhanh chóng và đưa ra hướng đi thật chuẩn xác. Không chỉ vậy, bản chất người mệnh Kim là kiên quyết và cứng rắn, họ luôn có quyết tâm cao độ để vượt qua khó khăn, chinh phục thử thách và đem về thành công cho chính bản thân mình. Bởi vậy mà người mệnh Kim luôn được mọi người xung quanh hết mực kính trọng, xem họ là những người lãnh đạo đáng tin cậy nhất.

Dù là bất cứ cung mệnh nào thuộc Ngũ hành thì đều phải tuân theo những quy tắc vạn hóa bất biến của nó. Đó là những quy luật về sự ảnh hưởng lẫn nhau của mỗi cung mệnh trong Ngũ hành. Đối với mệnh Kim, người mệnh Kim sẽ được tương sinh khi đi với màu vàng, vàng nâu của hành Thổ, tương hợp khi đi với màu trắng, bạc của chính hành Kim. Do vậy, đó sẽ là những màu sắc phù hợp cho bạn khi cân nhắc chọn lựa hòn non bộ cho người mệnh Kim.

Hòn non bộ bằng đá quý tại cửa hàng của Đá quý Today chúng tôi là những hòn non bộ đá thạch anh được mài dũa và chế tác một cách điêu luyện nhất dưới bàn tay của những nhà nghệ nhân đá quý tài ba. Và để có thể hỗ trợ tốt nhất cho vận mệnh gia chủ mệnh Kim, bạn hãy chọn cho mình hòn non bộ đá thạch anh trắng hoặc vàng để có thể được hài hòa tuyệt đối trong phong thủy, giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình, thúc đẩy vận khí, tạo ra nguồn sinh khí mạnh mẽ giúp bạn và người thân luôn dồi dào sức khỏe, có được cuộc sống thoải mái, bình an và hạnh phúc. Không chỉ vậy, đặt hòn non bộ đá thạch anh trắng trong nhà sẽ giúp người mệnh Kim được sinh tài sinh lộc, hạnh phúc viên mãn, tâm tình thoải mái và vui vẻ.

h

Hòn non bộ cho người mệnh kim bằng ĐÁ MÃ NÃO VÀNG đẹp hiếm có, ngũ hành thuộc THỔ, THỔ sinh KIM hàm ý TƯƠNG SINH

 Hòn non bộ cho người mệnh Kim đặt trong nhà sẽ tạo cho bạn sự bình yên, hạnh phúc, may mắn và tài lộc vô cùng. Đó chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm tới bạn. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn nào về vấn đề phong thủy nhà cửa, hãy liên lạc ngay với Đá quý Today theo số HOTLINE 0961868690 bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Kim

no

http://daquytoday.com.vn/tin-tuc/qua-cau-phong-thuy-cho-nguoi-menh-kim