Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Mẹo phong thủy đơn giản cho sự Nghiệp

 Cập nhật: 05/08/2018       Lượt xem: 276
Sự nghiệp thuận lợi thăng tiến là điều mà ai ai cũng mong ước và khao khát có được. Tuy nhiên, con đường dẫn tới thành công không bao giờ trải toàn hoa hồng, đó là con đường đầy chông gai và thử thách. Bỏi vậy, nhiều người đã tìm đến những mẹo phong thủy đơn giản cho sự nghiệp với hy vọng gặp được nhiều may mắn, giảm bớt những điều xui xẻo và tăng vận khí cho bản thân mình. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu xem đó là những mẹo gì nhé.

Phong thủy xưa nay vốn là thứ có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của con người. Người ta thường nói phong thủy hòa thuận thì cuộc sống cũng dễ dàng hơn, hạnh phúc và may mắn hơn.Trong công việc cũng vậy, nếu bạn biết cách tìm hiểu và chú trọng tới phong thủy của bản thân cũng như là của nơi làm việc, công việc của bạn sẽ được suôn sẻ, làm gì cũng được như ý, vận may kéo tới liên tục, tài lộc thì phát đạt thịnh vượng. Và những mẹo phong thủy đơn giản cho sự nghiệp ắt hẳn sẽ là những bí kíp mà bạn nên mang theo bên mình.

Trong phong thủy, màu sắc luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Ngũ hành có năm cũng mệnh khác nhau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi cung mệnh lại có những màu sắc tương sinh, tương hợp hay tương khắc riêng. Do đó, sắp xếp không gian nhà ở cũng như nơi làm việc sao cho hợp lý và hài hòa phong thủy sẽ đem lại những điều tốt lành cho sự nghiệp, giúp bạn gặp được tài vận may mắn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những vật phẩm đá quý để tăng vận khí của bản thân như quả cầu đá phong thủy. Cầu đá phong thủy thường được làm từ đá thạch anh, một trong những loại đá có năng lượng rất tốt trong việc hỗ trợ cho sự nghiệp của người sở hữu, đem đến cho bạn động lực làm việc cũng như tạo ra nguồn khí dương mạnh mẽ, mang lại nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn. Quả cầu đá thạch anh này có rất nhiều màu sắc khác nhau, bởi vậy, bạn sẽ hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa cho bản thân một quả cầu có màu sắc phù hợp với phong thủy nhất để trang trí trên bàn làm việc hay trong nhà.

Ngoài ra, những bức tượng linh vật bằng đá quý như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ hay Cá Chép cũng là những vật phẩm đang được nhiều người chọn lựa như một mẹo phong thủy đơn giản cho sự nghiệp. Với Tỳ Hưu, đó là ý nghĩa của sự chiêu tài lộc tứ phương. Với Thiềm Thừ, đó là ý nghĩa cóc ngậm tiền nhảy vào nhà, mang đến vượng khí sung túc. Còn Cá Chép hóa rồng lại là biểu tượng cho sự tiến triển của công việc, sự nghiệp thăng tiến. Cả ba loại vật phẩm này đều là những món bảo vật có tác dụng rất tốt cho việc thúc đẩy sự nghiệp khi bạn đặt chúng trong phòng làm việc, trên ban Thần Tài hay ở những góc tài vị.

Áp dụng triệt để những mẹo phong thủy đơn giản cho sự nghiệp là cách để mỗi người tự đem lại vận may và tài lộc cũng như thành công trong công việc cho chính mình. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về mọi vấn đề phong thủy, hãy gọi ngay tới số 0961868690 của Đá quý Today để được tư vấn bài trí phong thủy cát tường Rước Lộc vào nhà bạn nhé.