Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Mua đá quý ở hà nội

 Cập nhật: 12/08/2018       Lượt xem: 423
Tình yêu với cái đẹp của con người là thứ bất diệt và không bao giờ thay đổi. Con người ta yêu cái đẹp bởi nó làm họ thỏa mãn, làm họ cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Bởi vậy mà nhiều người luôn tìm đến những cách để tự làm đẹp cho cuộc sống của mình, điển hình là đá quý. Những vật phẩm đá quý xưa nay đều là những món bảo vật xinh đẹp, là những viên ngọc quý của thiên nhiên đất trời được người đời nhất mực trân trọng và nâng niu. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được những địa điểm mua đá quý tốt và chất lượng, hôm nay bạn hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về việc mua đá quý ở Hà Nội bạn nhé.

Từ rất lâu về trước, con người đã khám phá ra sự tồn tại của đá quý. Người xưa coi những viên đá này như một vật thần thánh mà trời cao ban tặng cho con người. Và khi kĩ thuật điêu khắc phát triển, những viên đá ấy được những người nghệ nhân đá quý chế tác thật khéo léo để biến chúng thành những vật phẩm mang nhiều hình dáng và kích thước, màu sắc khác nhau. Với vẻ đẹp sang trọng và quý phái của mình, các vật phẩm phong thủy làm từ đá quý là những món báu vật được con người ưa chuộng để bài trí trong nhà nhất từ trước tới nay.

Với kinh nghiệm cũng như thương hiệu của mình, Đá quý Today chúng tôi luôn tự hào khi là một trong những hệ thống cửa hàng được nhiều khách hành lựa chọn để mua đá quý ở Hà Nội nhất hiện nay. Mọi vật phẩm ở Đá quý Today đều là những vật phẩm rõ ràng về nguồn gốc, được nhập khẩu từ những xứ sở nổi tiếng về đá quý như Myanmar hay Brazil. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cửa hàng của chúng tôi làm nơi gửi gắm niềm tin để chọn được cho mình một vật phẩm hoàn hảo nhất.

Không chỉ vậy, khi đến với Đá quý Today, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất về mọi khúc mắc liên quan đến vật phẩm và phong thủy. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn hiẻu rõ hơn về phong thủy về cung mệnh cũng như ngôi nhà của bạn để có thể tìm ra được cách sắp xếp đồ đạc nội thất gia đình một cách hợp lý nhất và có thể chọn được một vật phẩm tốt nhất để thúc đẩy phong thủy nhà cửa, đem lại thật nhiều may mắn, tài lộc thịnh vượng. 

Sự đa dạng về sản phẩm cũng là một ưu điểm để khách hàng chọn Đá quý Today làm địa điểm mua đá quý ở Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn giữa những vật phẩm nổi tiếng quý giá như : Tượng Long Quy Rùa đầu Rồng, Tác Phẩm Gỗ hóa Thạch hay những bức tượng Phật đá thạch anh xinh đẹp,… Cùng với sự tư vấn của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có thể sở hữu được một vật phẩm đáng giá nhất.

Tượng Long Quy Rùa đầu Rồng bằng Đá thạch anh Xanh nặng 62.55kg duy nhất tại Đá quý Today.

Tác phẩm Gỗ hóa Thạch nặng gần 150kg duy nhất tại Đá quý Today

Tượng tam Đa 3 ông Phúc Lộc Tho đá Ngọc cẩm Thạch Myanmar duy nhất tại Đá quý Today

Động thạch anh Vàng Brazil duy nhất tại Đá quý Today

Quả cầu thạch anh Trắng Brazil ngũ hành thuộc Kim giành cho gia chủ mệnh Kim hoặc Thủy duy nhất tại Đá quý Today

Quả cầu đá Fluorit ngũ hành thuộc Mộc giành cho gia chủ mệnh Mộc hoặc Hỏa duy nhất tại Đá quý Today

Quả cầu đá Thạch anh Đen ngũ hành thuộc Thủy giành cho gia chủ mệnh Thủy hoặc Mộc duy nhất tại Đá quý Today

Quả cầu Thạch anh Hồng ngũ hành thuộc Hỏa giành cho gia chủ mệnh Hỏa hoặc Thổ duy nhất tại Đá quý Today

Quả cầu đá Thạch anh Vàng ngũ hành thuộc Thổ giành cho gia chủ mệnh Thổ hoặc Kim duy nhất tại Đá quý Today

Ngày nay, khi mà các vật phẩm đá quý phong thủy ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến thì mọi khách hàng đều cần có một địa điểm uy tín để mua đá quý ở Hà Nội. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn nào về phong thủy hay vật phẩm đá quý, đừng quên Gọi Ngay 0961868690 khi bạn cần hỗ trợ tư vấn bạn nhé.