Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Mua đá thạch anh thật ở đâu

 Cập nhật: 20/07/2018       Lượt xem: 331
Niềm tin tưởng vào những yếu tố phong thủy luôn đồng hành và trở thành người bạn gắn bó mật thiết trong cuộc sống con người hiện nay. Cũng bởi vậy mà người ta dần dần tìm đến những vật phẩm có khả năng tạo ra sự hài hòa phong thủy, giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia đình, khiến vận khí lên cao. Trong đó, có lẽ đá thạch anh là loại đá quý phong thủy được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất. Vậy mua đá thạch anh thật ở đâu? Hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé.

Đá thạch anh được xem là loại đá quý quen thuộc nhất đối với mọi người bởi vẻ đẹp của nó có thể chiểu lòng bất cứ ai. Không chỉ vậy, có lẽ họ nhà thạch anh là họ đá quý có nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau nhất như đá thạch anh hồng, thạch anh vàng, thạch anh tím, thạch anh trắng, thạch anh đen, hay họ nhà thạch anh tóc cũng rất đa dang về màu sắc. Đá thạch anh cũng như bao loại đá khác, nhờ hấp thụ tinh hoa của đất trời mà chúng sở hữu sức mạnh phong thủy vô cùng tốt đẹp và hữu ích. Hơn nữa, với sự đa dang màu sắc của mình, khách hàng khi chọn mua đá thạch anh sẽ có thể tùy ý chọn lựa màu sắc đá sao cho hòa hợp nhất với cung mệnh của bản thân để đem lại vượng khí cho gia đình, tăng cường dương khí, đẩy lùi âm khí.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán đá thạch anh giả, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến khách hàng. Vậy mua đá thạch anh thật ở đâu là đầy đủ uy tín nhất? Với chất lượng và thương hiệu của mình, Đá quý Today chúng tôi vô cùng tự hào khi là một trong những chuỗi cửa hàng đá quý được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Tại Đá quý Today, chúng tôi luôn đảm bảo rằng những viên đá thạch anh luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm duyệt và có giấy chứng nhận. Đá thạch anh tại Đá quý Today hoàn toàn có những viên đá được khai thác từ thiên nhiên, là những viên đá quý đích thực của đất trời, được nhập khẩu từ những nước có thế mạnh về đá quý như Myanmar hay Brazil. Chúng tôi luôn tự tin khẳng định với khách hàng về chất lượng vật phẩm của mình, đảm bảo rằng năng lượng mà viên đá tỏa ra sẽ có thể mang lại may mắn và phước lành cho gia chủ, giúp mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió.

Không chỉ uy tín về chất lượng, Đá quý Today còn đa dạng về chủng loại sản phẩm. Chúng tôi sở hữu những chiếc vòng tay thạch anh hay những quả cầu đá thạch anh đẹp nhất, giá trị nhất với đa dạng màu sắc khác nhau. Nhờ vậy, quý khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ có thể thoải mái, tự do lựa chọn loại đá quý hợp với cung mệnh của bản thân để được hài hòa trong đường phong thủy, từ đó đem đến tài lộc thịnh vượng cho gia đình, giúp cuộc sống được thuận lợi, bình yên và hạnh phúc.

Quả cầu thạch anh Đen tại Đá quý Today

Quả cầu thạch anh Hồng tại Đá quý Today

Quả cầu thạch anh Vàng tại Đá quý Today

Quả cầu đá Fluorit tại Đá quý Today

Quả cầu thạch anh Trắng tại Đá quý Today

Đá quý Today luôn là một trạm dừng chân lý tưởng cho bất kỳ ai yêu thích đá thạch anh. Ngoài ra, nếu bạn còn có thắc mắc và băn khoan về các vấn đề phong thủy, về các vật phẩm  đá quý thì hãy gọi ngay tới số 0961868690 của chúng tôi bạn nhé.