Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Đá thạch anh vụn

 Cập nhật: 21/05/2022       Lượt xem: 530
Đá thạch anh vụn trang trí nhà cửa đã luôn là niềm yêu thích của con người, bởi thạch anh vụn không chỉ sở hữu tình thẩm mỹ cao, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn là đá vụn thạch anh có thể làm hài hòa phong thủy ngôi nhà của bạn, đem lại may mắn và tài lộc. Ngày nay, có lẽ đá thạch anh vụn ngũ sắc là loại đá được nhiều người ưa dùng nhất bởi vẻ đẹp và sự thông dụng của nó. Không chỉ những viên đá thạch anh lớn mà người ta còn tìm đến cả đá thạch anh vụn dải nền nhà để trang trí nội thất nhà cửa. Vậy mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín là tốt nhất. Hãy cùng Đá quý Today giải đáp băn khoăn này, bạn nhé.

Đá thạch anh vụn thuộc họ nhà thạch anh, là những viên đá thạch anh nhỏ, vụn, được hình thành từ sâu trong lòng đất. Cũng bởi nguồn gốc hình thành ấy của mình mà thạch anh vụ sở hữu trong mình năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ, có khả năng đẩy lùi hết tất cả mọi luồng ám khí, xua tan âm khí, hóa giải mọi điều tai ương và đem đến may mắn cho gia đình gia chủ. Ngày nay, người ta thường dùng đá thạch anh vụn để rải nền nhà, lối đi, hành lang hay trong phòng làm việc. Điều này sẽ giúp tạo ra nguồn năng lượng phong thủy vô cùng tốt, giúp đẩy lùi những điều xui xẻo, tăng cường vượng khí, đem lại tài lộc cho gia đình. Không chỉ vậy, sinh khí trong nhà cũng sẽ được dồi dào, các thành viên trong gia đình được khỏe mạnh, bình an, sự nghiệp thăng tiến, các mối quan hệ xã hội được cải thiện.

Nếu bạn vẫn đang băn khoan về việc mua đá thạch anh vụn ở đâu uy tín thì chắc hẳn Đá quý Today chúng tôi sẽ là một hệ thống cửa hàng đá quý phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Ở Đá quý Today, chúng tôi sở hữu đa dang những chủng loại thạch anh vụn khác nhau mà điển hình và được yêu thích nhất là đá thạch vụn ngũ sắc. Thạch anh vụn của hệ thống cửa hàng chúng tôi ắt hẳn sẽ làm hài lòng quý khách hàng bởi chất lượng cao cấp, nguồn gốc rõ ràng và vẻ đẹp lung linh của chúng, hứa hẹn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và trang nhã hơn rất nhiều.

Ngoài ra, đến với Đá quý Today, bạn còn được tư vấn trực tiếp về cách chọn lựa thạch anh vụn sao cho tương sinh và tương hợp với phong thủy gia chủ. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm rằng mình sẽ tìm được những vật phẩm có ý nghĩa tốt cho bản thân và gia đình, kích tài kích lộc, mang lại thật nhiều may mắn và phước lành. 

Đá thạch anh vụn mã não cuội trắng

Đá thạch anh vụn đa sắc

Đá thạch anh vụn hồng

Đá thạch anh vụn mã não đỏ

Đá thạch anh vụn khoai môn

Đá thạch anh vụn mắt hổ

Đá thạch anh vụn ngọc bích

Đá thạch anh vụn onyx đen

Đá thạch anh vụn thạch anh tím

Đá thạch anh vụn tóc vàng

Đá thạch anh vụn vàng A

Đá thạch anh vụn vàng B

Đá thạch anh vụn trắng A

Đá thạch anh vụn trắng B

Đá thạch anh vụn thạch anh xanh

Đá quý Today luôn tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng bán đá thạch anh vụn uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nếu bạn còn có những băn khoăn thắc mắc về phong thủy hay chưa biết chọn mua thạch anh vụn và bài trí ra sao để đem lại may mắn, hạnh phúc và giàu sang cho gia đình thì hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0961868690 của chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay bạn nhé.