Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Mua Tượng Cá Chép Hóa Rồng

 Cập nhật: 23/09/2019       Lượt xem: 484
Khi tìm mua tượng cá chép hóa rồng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng mua tượng cá chép hóa rồng tại Đá Quý Today chúng tôi, Mua tượng cá chép hóa rồng của đá quý today để được hưởng ưu đãi, được tư vấn tận tình về mệnh, phong thủy và cách đặt sao cho phù hợp.

Nếu hỏi rằng liệu có biểu tượng nào đó trong phong thủy tôn lên tinh thần phấn đấu, sự nỗ lực và kiên trì không thì ắt hẳn câu trả lời không gì khác chính là tượng cá chép hóa rồng. Đây là bức tượng biểu tượng cho sự may mắn, nỗ lực, biết chớp lấy thời cơ nên được chọn mua nhiều để trang hoàng trong gia đình, bàn làm việc hay quà tặng ý nghĩa.

Trong văn hóa phương Đông, rồng là linh vật quyền năng, là con của trời và là chúa tể của những loài vật khác. Rồng làm mưa làm gió, phát sinh ra muôn vật của vũ trụ, nhưng lại có số lượng ít.Tích “thi rồng” bắt đầu khi Trời cho tổ chức cuộc thi tuyển các vật nhân gian lên làm rồng. Những loài vật này phải vượt qua các hạch của kỳ thi thì mới có thể hóa rồng. Có không ít những họ thủy tộ kéo lên nhưng đều thất bại. Cá rô vượt qua một kỳ, con tôm vượt được 2 kỳ nên râu vẩy đã hóa rồng, nhưng đến kỳ cuối lại không vượt qua. Duy chỉ có cá chép kiên trì, bền bỉ vượt qua cả 3 kỳ thi và hóa rồng bay lên trên.

Tuy chỉ là tích xưa nhưng lại mang đến nhiều ý nghĩa răn dạy cho người đời. Mọi việc trong nhân gian đều khó khăn, cửa thành công không phải lúc nào cũng mở như cửa Vũ môn vậy. Chính vì thế, điều quan trọng là phải cố gắng, bền bỉ, quyết tâm và thật khéo léo để tìm được thời cơ thích hợp. Tích cá chép hóa rồng chẳng biết có thật hay không, nhưng cá chép đã là biểu tượng không thể thiếu trong phong thủy phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Mua tượng cá chép hóa rồng về trang hoàng trong gia đình, bàn làm việc hay chọn mua làm quà đều là vật phẩm phong thủy ý nghĩa. Với lời chúc luôn gặp nhiều bình an, may mắn và cát vận. Linh vật cá chép giúp hóa xui thành may, giúp cho con đường học hành, sự nghiệp thăng tiến và rộng mở hơn trong tương lai. Tạo dựng những mối quan hệ mới, giúp cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Loại vật phẩm vô cùng phù hợp cho những người theo đuổi con đường học hành, quan lộ, hay những người có ấp ủ giấc mơ lớn như: khởi nghiệp kinh doanh, xây nhà, đi nước ngoài,…

Mua tượng cá chép hóa rồng hiện nay với nhiều những chất liệu khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn: tượng cá chép hóa rồng bằng gỗ, tượng đá, tượng đá quý hay tượng xi măng,… Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà gia chủ có thể chọn mua được loại tượng phù hợp nhất. Tuy nhiên, nếu nhắc đến giá trị phong thủy cao thì tượng cá chép bằng đá quý vẫn là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng.

Tượng cá chép hóa rồng được chạm khắc từ đá thạch anh, đá mã não, ngọc bích quý hiếm… đều là những khối đá được hình thành tự nhiên, qua hàng trăm triệu năm, kết tinh vẻ đẹp huyền bí, sáng trong cùng năng lượng đất trời vô tận. Mua tượng cá chép hóa rồng bằng đá quý giúp cuộc sống hanh thông, thịnh vượng, đá quý phát huy nguồn dương khí, đem đến bình an, xua đuổi tà hung cho gia chủ.

Đến với đá quý today, quý khách hàng sẽ được chìm đắm và ngất ngây với những bức tượng cá chép hóa rồng đa dạng màu sắc, hình dáng và chất liệu. Cá chép với miệng ngậm ngọc, đuôi và vảy đã biến thành rồng, hướng mắt về phía cổng Vũ Môn… Hình tượng đã được các nghệ nhân làng nghề chạm khắc một cách tinh tế, tài tinh và tỉ mỉ. Linh vật cá chép như mang linh hồn trong đấy, cuốn hút người nhìn.

Tượng cá chép hóa rồng chạm khắc bằng Đá thạch anh Xanh, Tượng cá chép hóa rồng nặng 12.1kg, cao 55cm, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại cửa hàng Đá Quý Today.

Tượng cá chép hóa rồng chạm khắc bằng Đá thạch anh Xanh, Tượng cá chép hóa rồng nặng 13.5kg, cao 58cm, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại cửa hàng Đá Quý Today.

Tượng cá chép hóa rồng chạm khắc bằng Đá thạch anh Xanh, Tượng cá chép hóa rồng nặng 13.4kg, cao 55cm, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại cửa hàng Đá Quý Today.

Tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng chạm khắc bằng Đá Ngọc Jade, Tượng cá chép hóa rồng nặng 6kg8kg, đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại cửa hàng Đá Quý Today.

Mua tượng cá chép hóa rồng của đá quý today để được hưởng ưu đãi, được tư vấn tận tình về mệnh, phong thủy và cách đặt sao cho phù hợp. Bởi cá chép thuộc thủy, rất lành và được trưng bày cho cả gia đình nên gia đình nào cũng đặt được Đặt ở phòng khách ở những khu vực sáng, chính diện. Liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0961868690 ngay hôm nay bạn nhé.