Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Mua tượng phật chuẩn đề

 Cập nhật: 26/10/2018       Lượt xem: 510
Con người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, từ xưa đến nay đều một mực tin tưởng và thờ cúng các vị thần phật. Đức Phật trong lòng con người Việt Nam dường như là một điều gì đó vô cùng tôn quý và linh thiêng, là dỗ dựa tinh thần cho tất cả mọi người. Cũng bởi vì thế mà mỗi dịp lễ Tết, người dân ta đều dành thời gian tới các ngôi đền, chùa hay miếu để thắp hương, thờ cúng cầu mong được các vị Phật phù hộ độ trì, ban cho phước lành và hóa giải tai ương. Không chỉ vậy, ngày nay, người ta còn tìm đến những bức tượng Phật được tạc từ đá quý để thờ cũng hay bài trí ngay trong ngôi nhà của mình, đặc biệt là tượng Phật Mẫu Chuẩn Đề. Hôm nay, bạn hãy cùng Đá quý Today chúng tôi tìm hiểu về việc mua tượng Phật Mẫu Chuẩn Đề nhé.

Trong Phật Giáo, Phật Mẫu Chuẩn Đề là một trong lục quan âm thuộc trường phái Đại Thừa và còn xuất hiện nhiều hơn trong trường phái Kim Cương Thừa. Phật Mẫu Chuẩn Đề còn có những tên gọi bằng Hán tự như Thất Câu Chi Mẫu Phật, Thất Câu Đê Mẫu Phật hay Chuẩn Đề Bồ Tát. Người ta tương truyền rằng Thất Câu Chi Mẫu Phật là “mẹ của các vị Phật”, bởi vậy là Ngài là một vị Phật có sức mạnh vô cùng lớn, là một trong những vị Phật linh thiêng nhất của đất trời. Cũng vì thế mà ngày nay, người ta ngày càng trở nên ưa chuộng những bức tượng đá quý mang dáng hình Phật Mẫu Chuẩn Đề. Và việc tìm mua tượng Phật Chuẩn Đề trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, việc chọn mua tượng Phật Chuẩn Đề cần có sự hiểu biết và chọn lọc thật cẩn thận, kỹ càng để có thể tìm được một vật phẩm hoàn hảo nhất. Để làm được điều đó, thì với uy tín cao cấp của hệ thống của hàng Đá quý Today, chúng tôi tự hào có thể cam kết với khách hàng về chất lượng của những bức tượng Chuẩn Đề Bồ Tát mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn. 

Tại Đá quý Today, bức tượng vị Phật linh thiêng này được đúc và tạc hoàn toàn từ đá ngọc hoàng long, một loại đá vô cùng quý giá với năng lượng cực kỳ tốt cho phong thủy. Những bức tượng của Đá quý Today luôn được khắc tạc từ bàn tay của những nghệ nhân điêu luyện nhất trong giới đá quý, từng đường nét đều được làm nên một cách tỉ mỉ nhất. Vẻ đẹp của Người được chúng tôi thể hiện một cách toàn diện nhất qua mười tám cánh tay, những pháp khí Ngài mang bên mình.

Tượng phật mẫu chuẩn Đề ngài được chạm khắc từ khối Đá Quý Ngọc Hoàng Long Bức tượng nặng 71kg, Cao 60cm, bề ngang : 45cm, một tác phẩm được chạm khắc tinh xảo từ khối ngọc đẹp hiếm có duy nhất đang trưng bày tại Showroom Đá Quý Today.

Không chỉ vậy, uy tín của Đá quý Today còn được viện kiểm định đá quý công nhận thông qua những loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc cũng như chất lượng đá quý. Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn còn có thể được tư vấn cặn kẽ về từng điều mà bạn chưa hiểu rõ hay những điều mà bạn thắc mắc muốn biết. Vì thế mà, Đá quý Today luôn tự tin là một địa điểm mua tượng Phật Chuẩn Đề xứng đáng nhất để bạn lựa chọn.

Mua tượng Phật Chuẩn Đề tại Đá quý Today sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng bởi những lợi ích mà bạn nhận được từ chúng tôi là vô cùng lớn khi có được 1 bức tượng được chạm bằng đá quý ngọc hoàng long đẹp nhất hiếm có từ trước đến nay, đừng quên Gọi Ngay 0961868690 khi bạn cần Đá Quý Today hỗ trợ tư vấn cách thực thỉnh ngài về bạn nhé.