Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy

 Cập nhật: 29/08/2019       Lượt xem: 737
Những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn khi phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy được hài hòa, khi phong thủy được hài hòa, công việc của bạn sẽ được thuận lợi, chức vụ thăng tiến, gặp nhiều may mắn tốt đẹp.

Bàn làm việc được sắp xếp và trang trí gọn gàng cẩn thận là một trong những điều có thể nói lên phong cách sống và khả năng làm việc của một người. Để có thể làm việc hiệu quả, bạn luôn cần phải có một nơi làm việc sạch đẹp, ngăn nắp và thoải mái, tạo ra cảm hứng và động lực để làm việc. Chẳng những vậy, để gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, yếu tố phong thủy cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bởi vậy, hôm nay, bạn hãy đồng hành cũng Đá quý Today để tìm hiểu về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy nhé.

Người mệnh Thủy sinh ra và lớn lên dưới sự cai quản của thần sông nước, vì thế, họ mang trong mình tất cả những đặc điểm nổi bật của sông nước mênh mang. Người mệnh Thủy vừa nhẹ nhàng, tình cảm và lặng lẽ như mặt nước hồ mùa thu trong mát và tinh khiết, lại vừa hào sảng, sôi nổi và mạnh mẽ như dòng sông cuồn cuộn sóng nước mùa hạ. Họ là những người rất khéo léo trong cách đối nhân xử thế và giỏi trong lĩnh vực ngoại giao. Chẳng những vậy, người mệnh Thủy còn sống rất tình cảm và giàu lòng bao dung, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh mình. Bởi vậy, họ được mọi người rất mực yêu mến và kính trọng.

Để đưa công việc của bạn thân phát triển lên cao, bạn cần phải quan tâm và chú trọng đến những yếu tố liên quan đến phong thủy và phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy cũng là một vấn đề quan trọng. Khi phong thủy được hài hòa, công việc của bạn sẽ được thuận lợi, chức vụ thăng tiến, gặp nhiều may mắn tốt đẹp.

 Đặc biệt, yếu tố màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng. Người mệnh Thủy tương sinh với màu trắng, bạc, tương hợp với màu đen, xanh dương và chế ngự màu hồng, đỏ, tím. Do vậy, những tông màu này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi trang trí bàn làm việc. Hơn hết, bạn nên chọn những vật phẩm đá quý như quả cầu đá phong thủy để làm vật trang trí cho góc làm việc của mình. Năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ của đá quý sẽ thúc đẩy công việc của bạn phát triển tốt đẹp, giúp bạn đưa ra được những ý tưởng đột phá và vô cùng sáng tạo, chọn được hướng đi đúng đắn nhất cho bản thân. Đối với những người mang mệnh Thủy, những quả cầu đá phù hợp nhất có thể kể đến đó là cầu đá thạch anh trắng, cầu đá thạch anh đen, cầu đá thạch anh đỏ, tím,… Đây đều là những viên đá quý có khả năng hỗ trợ to lớn đôi với mệnh Thủy.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy quả cầu thạch anh trắng, ngũ hành thuộc Kim, Kim sinh Thủy hàm ý Tương Sinh.

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy quả cầu thạch anh đen, ngũ hành thuộc Thủy, Thủy với Thủy hàm ý Tương Hợp.

Những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn khi phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy được hài hòa. Hãy đến với Đá quý Today để được tư vấn và lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp nhất bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN phong thủy bàn làm việc cho người mệnh thủy TẠI no http://daquytoday.com.vn/