Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy buôn may bán đắt

 Cập nhật: 01/08/2018       Lượt xem: 414
Mỗi người đều có một con đường riêng cho mình, có người theo con đường học thuật, có người lại yêu nghệ thuật, và cũng có những con người có lòng đam mê với kinh doanh. Vỡi mỗi người doanh nhân, hay gần gũi hơn là những người bán hàng, điều mà họ quý trọng nhất chính là việc sản phẩm của họ bán chạy, thu về nhiều lợi lộc. Và để có thể buôn bán được tốt, người ta thường tin vào những yếu tố tâm linh như một chỗ dựa tinh thần vững chãi rằng sẽ có những điều may mắn xảy đến với mình. Hôm nay bạn cùng Đá quý Today khám phá phong thủy buôn may bán đắt bạn nhé

Người ta thường nói, buôn bán và kinh doanh cần có cái gọi là duyên. Những người có duyên buôn bán sẽ làm ăn khấm khá, thuận lợi và phát đạt hơn những người không có duyên. Bởi vậy, bên cạnh một chữ tài trong làm ăn, người ta còn cần đến sự may mắn. May mắn trong buôn bán có thể là những điều có sẵn từ trước, những cũng có thể là điều mà ta tự tạo ra cho chính mình qua những phương pháp phong thủy. Phong thủy trước giờ luôn được coi là một yếu tố rất quan trọng trong việc buôn bán của bạn, nó một phần quyết định xem công việc của bạn có được tốt đẹp và suôn sẻ hay không.

Do vậy, ngày nay, những người làm nghề kinh doanh thường hay thờ Thần Tài trong cửa hàng của mình. Đặc biệt là những bức tượng Thần Tài bằng đá quý thì lại càng có tác dụng mạnh mẽ hơn nữa. Thờ Thần Tài chính là một trong những cách cầu tài cầu lộc, cầu buôn may bán đắt cho bản thân cũng như cho cả hệ thống cửa hàng. Ngoài ra, trên ban thờ Thần Tài, người ta còn đặt thêm một số bức tượng linh vật đá quý khác nữa như Long Quy, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu để tăng cường sức mạnh phong thủy cũng như năng lượng tài vận của bản thân gia chủ. Những bức tượng linh vật bằng đá quý này khi đặt trên ban thờ Thần Tài hay trên két sẳt đều sẽ giúp gia đình trấn yểm, giải trừ mọi tai ương, bất tắc và mang về sự may mắn cho công việc kinh doanh, giúp bạn buôn bán thuận buồm xuôi gió, tài lộc phát đạt thịnh vượng.

Cóc ngậm Tiền đá ngọc hoàng long tại Đá quý Today thường được đặt tại góc tài vị cửa hàng, ban thần tài, quầy thu ngân hoặc góc tài vị phòng khách giúp Chiêu Tài, Rước Lộc

Tỳ Hưu Ngọc hoàng Long tại Đá quý Today thường được đặt trong két sắt, quầy thu ngân, ban thần tài giúp chiêu tài khí 4 phương

Không chỉ thế, phong thủy buôn may bán đắt còn được kích hoạt qua những vật phẩm đá thạch anh như quả cầu đá phong thủy. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một quả cầu phong thủy có màu sắc tương sinh, tương hợp với mệnh của mình để đặt trong nhà hay trên quầy thu ngân của cửa hàng. Vật phẩm này vừa đóng vai là một món đồ trang trí xinh đẹp, lại vừa là một thứ bảo bối có khả năng thu hút khách hàng, kéo tài lộc đến cho bạn và giúp bạn buôn bán tốt đẹp, tài khí lên cao, thu về nhiều lợi nhuận lớn.

Quả cầu thạch anh Trắng đặt tại phòng khách hoặc quầy thu ngân giành cho gia chủ mệnh Kim

Quả cầu đá Fluorit đặt tại phòng khách hoặc quầy thu ngân giành cho gia chủ mệnh Mộc

Quả cầu thạch anh Đen đặt tại phòng khách hoặc quầy thu ngân giành cho gia chủ mệnh Thủy

Quả cầu thạch anh Hồng đặt tại phòng khách hoặc quầy thu ngân giành cho gia chủ mệnh Hỏa

Quả cầu thạch anh Vàng đặt tại phòng khách hoặc quầy thu ngân giành cho gia chủ mệnh Thổ

Mỗi một người doanh nhân dù lớn hay nhỏ đều cần đến sự hỗ trợ của phong thủy buôn may bán đắt bởi nó chính là bí quyết để bạn có thể thành công trên con đường kinh doanh của mình một cách thuận lợi nhất. Ngoài ra, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về phong thủy, hãy gọi ngay tới số 0961868690 để được Đá quý Today tư vấn bạn nhé.