Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy chiêu tài Lộc

 Cập nhật: 27/07/2018       Lượt xem: 371
Tài lộc, sự giàu sang là điều mà ai trong chúng ta cũng muốn có được. Và để có được nó, con người cần phải cố gắng không ngừng nghỉ trong công việc để có thể vươn lên những vị trí cao hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, tài lộc đến với ta hay không đôi khi cũng phụ thuộc vào duyên số và độ may mắn của mỗi người. Biết được điều đó, con người từ lâu đã tìm đến những yếu tố tâm linh để đem về may mắn cho mình, từ đó mà giúp bản thân và gia đình có được nhiều của cải, làm ăn thuận lợi hơn. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy chiêu tài lộc bạn nhé.

Từ xa xưa, con người đã nhận thức được rằng những sự vật sự việc diễn ra xung quanh họ đều có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống. Và những yếu tố như hướng gió, nước, đất đai, nhà cửa, cây cối cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới cuộc đời của một con người. Điều đó được gọi là phong thủy. Phong thủy có được hài hòa với cung mệnh của gia chủ thì bạn mới có thể gặp được nhiều điều tốt đẹp, làm mọi việc được suôn sẻ như ý muốn. Và từ đó, con người bắt đầu tìm đến với phong thủy chiêu tài lộc bằng việc sử dụng những vật phẩm đá quý. Nếu bạn nắm được những phương pháp đúng đắn để có thể chiêu tài lộc bằng phong thủy, bạn sẽ khiến vượng khí của gia đình tăng cao, từ đó mà tài lộc sẽ tìm đến rất nhanh.

Ngày nay, người ta thường sử dụng những bức tượng linh vật bằng đá quý để bài trí ở góc tài vị, trên két sắt hay trên ban thờ thần tài với mong muốn có thể kích được tài khí trong nhà, khiến công việc được thuận buồm xuôi gió. Và những linh vật phong thủy mà Đá quý Today muốn đề cập tới cho bạn chính là Tỳ Hưu và Cóc Thiềm Thừ. Đây là hai linh vật có sức mạnh tài lộc lớn nhất trong đất trời. Nếu như Tỳ Hưu cần đặt theo hướng quay đầu ra cửa với ý nghĩa chiêu tài lộc khắp bốn phương thì Thiềm Thừ lại nên đặt theo hướng quay mặt vào nhà bởi nó thể hiện rằng cóc ngậm tiền trong miệng nhảy vào trong nhà. Với ý nghĩa như vậy, Tỳ Hưu và Thiềm Thừ bằng đá quý chính là hai vật phẩm có tác dụng rất tốt trong phong thủy chiêu tài lộc. Sở hữu chúng sẽ giúp sự nghiệp của bạn tiến triển thuận lợi, làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, mọi sự được may mắn.

Tỳ Hưu chiêu tài lộc tại Đá quý Today thường được đặt trong két sắt hoặc ban thần tài, quầy thu ngân giúp chiêu tài lộc 4 phương.

Cóc ngậm Tiền tại Đá quý Today thường được đặt góc Tài vị Khí phòng Khách, ban thần tài Giúp ngăn chặn các vận xấu liên quan tới tiền bạc.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm đến những vật phẩm phong thủy hợp với cung mệnh của mình để trang trí trong nhà, đặc biệt là quả cầu đá phong thủy. Cầu đá phong thủy thường được làm từ đá thạch anh với nhiều màu sắc khác nhau. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một quả cầu tương hợp với vận mệnh bản thân nhất. Khi được tương sinh hay tương hợp trong phong thủy, gia đình gia chủ sẽ nhận được nhiều may mắn tốt đẹp hơn và nhờ đó, tài lộc cũng sẽ liên tục tìm đến với bạn.

Quả cầu phong thủy Thạch anh Trắng, Ngũ hành thuộc Kim đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Kim

Quả cầu phong thủy Fluorit, Ngũ hành thuộc Mộc đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Mộc

Quả cầu phong thủy Thạch anh Đen, Ngũ hành thuộc Thủy đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Thủy

Quả cầu phong thủy Thạch anh Hồng, Ngũ hành thuộc Hỏa đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Hỏa

Quả cầu phong thủy Thạch anh Vàng, Ngũ hành thuộc Thổ đặt tại Phòng Khách hoặc Bàn làm Việc giành cho gia chủ mệnh Thổ.

Phong thủy chiêu tài lộc luôn là điều quan trong mà bất cứ ai cũng nên quan tâm. Và nếu bạn còn có những khúc mắc nào khác về phong thủy hay những vật phẩm đá quý, hãy gọi ngay tới số 0961868690 để được tư vấn thấu đáo bài trí phong  thủy cát tường bạn nhé.