Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy làm ăn phát đạt

 Cập nhật: 05/02/2020       Lượt xem: 425
Khi nhắc đến phong thủy làm ăn phát đạt người ta thường nghĩ ngay những vật phẩm phong thủy để làm ăn phát đạt, trợ giúp đắc lực cho bạn trong việc kinh doanh, giúp công việc được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.

Mỗi người làm nghề kinh doanh đều có khao khát rằng công việc làm ăn của bản thân sẽ được suôn sẻ và thuận lợi, đạt được nhiều thành công và tiền tài. Tuy nhiên, bên cạnh việc cố gắng chăm chỉ làm việc thì sự hài hòa, thống nhất của phong thủy bản thân người doanh nhân cũng là rất quan trọng. Vì vậy mà ngày nay, có rất nhiều người đã tìm đến những vật phẩm đá quý để kích hoạt cung tài lộc của bản thân, giúp buôn may bán đắt, sự nghiệp thăng tiến. Hôm nay, hãy cùng Đá quý Today tìm hiểu vể phong thủy để làm ăn phát đạt bạn nhé.

Khi nhắc về công việc làm ăn và sự nghiệp kinh doanh, người ta thường nghĩ ngay đến đường tài lộc. Đường tài lộc có được thuận lợi thì công việc làm ăn mới phát đạt, buôn may bán đắt. Và để có được phong thủy làm ăn phát đạt, người ta thường tìm đến những vật phẩm đá quý mang hình dáng những loài linh vật có sức mạnh củng cố tài vận, đem đến sự giàu sang, sung túc. Đó là những vật phẩm : Tượng phật di lặc, Tượng phúc lộc thọ, tỳ hưu chiêu tài, cóc ngậm tiền..Tượng cá chép phong thủy. Những linh vật này trong dân gian đã luôn được tin rằng chúng sở hữu sức mạnh linh thiêng của đất trời, có thể đem đến dương khí cho người sở hữu chúng và đặc biệt rất có lợi trong đường tài lộc. Sức mạnh linh thiêng của những linh vật này khi kết hợp với nguồn năng lượng dồi dào của đá quý, đặc biệt là đá thạch anh sẽ tạo ra ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn đối với gia chủ, trợ giúp đắc lực cho bạn trong việc kinh doanh, giúp công việc được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.

TƯỢNG DI LẶC bằng ĐÁ THẠCH ANH XANH Pho tượng nặng 48kg Tại cửa hàng Đá Quý Today

TƯỢNG PHẬT DI LẶC bằng ĐÁ JASPER ĐỎ quý hiếm, Pho tượng nặng 88kg Tại cửa hàng Đá Quý Today

TƯỢNG PHÚC LỘC THỌ bằng ĐÁ NGỌC HOÀNG LONG vàng sậm hiếm có, Pho tượng nặng 88kg TẠI cửa hàng Đá Quý Today

TƯỢNG CÁ CHÉP HÓA RỒNG bằng ĐÁ THẠCH ANH XANH tại cửa hàng Đá Quý today

Ngoài ra, những yếu tố liên quan đến cung mệnh cũng là một điều mà bạn nên chú ý. Mỗi cung mệnh trong Ngũ hành lại có những đặc điểm và những yếu tố tương sinh, tương khắc khác nhau riêng biệt. Do vậy, bạn cần chú ý chọn cho mình những vật phẩm mang ý nghĩa tương sinh hoặc tương hợp, điều đó sẽ giúp bạn được thuận về đường làm ăn, tài lộc thịnh vượng, vận khí trở nên tốt đẹp hơn. Và vật phẩm mà Đá quý Today chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đó là quả cầu đá phong thủy. Cầu đá phong thủy thường làm từ đá thạch anh, một loại đá rất tốt cho phong thủy để làm ăn phát đạt. Đặt vật phẩm này trong nhà hay trên bàn làm việc có thể tạo ra động lực cố gắng cho bạn, giúp bạn có được một trí tuệ minh mẫn để xử lý mọi tình huống không may và đem đến thật nhiều tài lộc và may mắn cho công việc làm ăn của bạn.

QUẢ CẦU THẠCH ANH TRẮNG ngũ hành thuộc KIM dành cho gia chủ mệnh KIM và mệnh THỦY

QUẢ CẦU ONYX ĐEN ngũ hành thuộc THỦY dành cho gia chủ mệnh THỦY và mệnh MỘC

QUẢ CẦU FLUORIT BRAZIL 81.5kg đẹp hiếm có ngũ hành thuộc MỘC dành cho gia chủ mệnh MỘC và mệnh HỎA

QUẢ CẦU THẠCH ANH HỒNG ngũ hành thuộc HỎA dành cho gia chủ mệnh HỎA và mệnh THỔ

QUẢ CẦU THẠCH ANH VÀNG ngũ hành thuộc THỔ dành cho gia chủ mệnh THỔ và mệnh KIM

QUẢ CẦU GỐC HÓA THẠCH 102.9kg đẹp hiếm có ngũ hành thuộc THỔ dành cho gia chủ mệnh THỔ và mệnh KIM

Bên cạnh việc sử dụng vật phẩm đá quý phong thủy, bạn cũng cần phải có cách sắp xếp các đồ vật trong nhà thật hợp lý. Từ hướng nhà, hướng cửa chính, cửa sổ cũng như vị trí những đồ vật nội thất đều cần phải được sắp xếp sao cho phù hợp với cung mệnh và phong thủy của gia chủ. Có như vậy, công việc kinh doanh của bạn mới có thể đơm hoa tươi, kết trái ngọt được.

Phong thủy làm ăn phát đạt có thể dễ dàng đạt được nếu bạn biết cách lựa chọn và trang trí những vật phẩm đá quý linh thiêng giúp kích hoạt chiêu tài rước lộc. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến những vấn đề phong thủy, hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0961868690 của Đá quý Today để được tư vấn thấu đáo bài trí phong thủy Bạn nhé.