Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy may mắn trong công Việc

 Cập nhật: 01/08/2018       Lượt xem: 394
Sự nghiệp là một phần quan trọng của đời người, là thứ chứng minh giá trị cuộc sống của bạn với mọi người xung quanh và cũng là thước đo năng lực của mỗi người. Cũng bởi ý nghĩa quan trọng ấy mà ai ai cũng đều mong bản thân mình được thuận lợi trong công việc, làm gì cũng suôn sẻ và gặp thật nhiều điều như ý. Hôm nay, bạn cùng Đá quý Today tìm hiểu về phong thủy may mắn trong công việc bạn nhé.

Ông cha ta thường nói rằng bất kể dù con người có làm gì đi nữa thì chỉ khi phong thủy được hài hòa và tốt lành thì mọi việc mới mong được thuận lợi. Thật đúng như vậy, mỗi một yếu tố thuộc những quy luật phong thủy đều có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của chúng ta. Phong thủy có tốt thì cuộc sống mới được may mắn và gặp nhiều tài lộc. Ngày nay, để có được phong thủy may mắn trong công việc, người ta đang dần tìm đến những vật phẩm đá quý với mong muốn đẩy mạnh vận khí của mình, đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới.

 Ngoài việc chọn hướng đặt bàn làm việc sao cho phù hợp thì việc chọn vật phẩm để trang trí cũng là điều vô cùng quan trọng. Mỗi vật phẩm đá quý đều mang trong mình những ý nghĩa và công dụng riêng của nó, tuy nhiên, khi xét về tổng thể, mọi vật phẩm làm từ đá quý đề có khả năng tỏa ra nguồn năng lượng thuần khiết tinh túy, có tác dụng tăng nguồn khí dương cho chủ nhân, nhờ vậy mà người sở hữu chúng sẽ gặp nhiều may mắn, vượng khí lên cao, công việc được suôn sẻ, tiền tài và lộc lợi nhanh chóng tìm đến.

Yếu tố về màu sắc cũng là một trong những điều thiết yếu trong phong thủy may mắn cho công việc. Và để vừa được hợp về đường màu sắc, vừa được hỗ trợ từ năng lượng đá quý, bạn hãy tìm đến với quả cầu đá phong thủy. Cầu đá này được làm từ thạch anh, một loại đá tồn tài với muôn hình vạn trạng, đủ các loại màu sắc phù hợp với mọi cung mệnh. Bởi vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một quả cầu thạch anh tương sinh về màu sắc để bài trí trên bàn làm việc. Chắc hẳn điều này sẽ giúp cho bạn tự tăng cường phong thủy bản thân, mang lại vận may và những điều cát tường nhất.

Quả cầu thạch anh Trắng tại Đá quý Today đặt Bàn làm Việc hoặc Phòng Khách giành cho gia chủ mệnh Kim

Quả cầu đá Fluorit tại Đá quý Today đặt Bàn làm Việc hoặc Phòng Khách giành cho gia chủ mệnh Mộc

Quả cầu thạch anh Đen tại Đá quý Today đặt Bàn làm Việc hoặc Phòng Khách giành cho gia chủ mệnh Thủy

Quả cầu thạch anh Hồng tại Đá quý Today đặt Bàn làm Việc hoặc Phòng Khách giành cho gia chủ mệnh Hỏa

Quả cầu thạch anh Vàng tại Đá quý Today đặt Bàn làm Việc hoặc Phòng Khách giành cho gia chủ mệnh Thổ.

Không chỉ là hài hòa phong thủy bàn làm việc, phong thủy gia đình bạn cũng cần được bổ trợ thì mới có thể đem lại nhiều may mắn nhất cho công việc của bạn. Do đó, người ta thường tìm đến các linh vật là Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Cá Chép và Rồng. Đây đều là những loài linh vật có ý nghĩa về tiền tài, may mắn và đặc biệt tốt cho được công danh sự nghiệp. Người sở hữu những bức tượng này sẽ được giúp đỡ rất nhiều, tránh được tai họa và luôn luôn suôn sẻ trong công việc.

Mỗi một vật phẩm đá quý đều là một phần nhỏ tạo nên phong thủy may mắn cho công việc. Và nếu bạn vẫn còn những điều băn khoăn về đá quý, hay về phong thủy gia đình, hãy gọi ngay tới sô 0961868690 của Đá quý Today nhé