Tư vấn khách hàng 0961 86 86 90
Thông báo thành công
Bạn đã gửi liên hệ thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên lạc với bạn qua thông tin bạn đã để lại trên website. Xin chân thành cảm ơn!
Nhận mẹo

Phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa

 Cập nhật: 02/09/2019       Lượt xem: 821
Nếu bạn là người mang mệnh Hỏa, phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa là điều mà bạn nên biết đến bởi nó chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa cho ngôi nhà mơ ước của bạn. Người mệnh Hỏa đặc biệt hợp với màu đỏ, cam, hồng hay xanh lá cây, đây đều là những màu sắc tương hợp và tương sinh đối với số mạng này.

Ngôi nhà có lẽ là nơi thân thiết nhất đối với mỗi con người, là nơi mà ai đi xa cũng mong muốn được trở về. Nhà che mưa che nắng, bảo vệ ta khỏi dông tố cuộc đời, là nơi mẹ cha cùng anh chị em luôn mở rộng vòng tay chờ đợi ta. Một căn nhà lý tưởng không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bề ngoài cũng như sự kiên cố của nó mà còn là sự hài hòa giữa phong thủy của ngôi nhà với số mệnh của gia chủ. Sự hài hòa này là điều rất cần thiết để ngôi nhà của bạn có thể trở thành người bảo vệ mạnh mẽ nhất cho những người trong gia đình bạn. Hôm nay, bạn và Đá quý Today hãy cũng nhau tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa bạn nhé.

Trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, có lẽ người mệnh Hỏa là những người có cá tính mạnh mẽ nhất. Họ giống như ngọn lửa đỏ rực luôn sẵn sàng cháy hết mình vì tương lai và vì tuổi trẻ. Người mệnh Hỏa sẵn sàng xông pha, dũng cảm đối mặt với khó khăn, thử thách và mạnh dạn tạo ra những bước tiến đột phá trong cuộc sống và trong công việc. Họ luôn luôn nhiệt tình và chân thành, năng động trong mọi hoạt động. Bởi tính cách cởi mở và hòa đồng, người mệnh Hỏa có mối quan hệ rộng và cũng được mọi người vô cùng yêu mến và tôn trọng.

Để ngôi nhà của bạn có thể vừa là nơi chở che vừa là nơi bảo vệ cho gia đình, bạn cần phải nắm được rõ những quy luật về hướng nhà cũng như cách bài trí, sắp xếp đồ vật và màu sắc của ngôi nhà hợp với mệnh Hỏa. Sự hòa hợp trong phong thủy chính là chìa khóa để ngôi nhà trở thành vị thần hộ mệnh cho cả gia đình bạn.

Người mệnh Hỏa đặc biệt hợp với màu đỏ, cam, hồng hay xanh lá cây. Đây đều là những màu sắc tương hợp và tương sinh đối với số mạng này. Như vậy, bạn có thể chọn lựa gam màu chủ đạo cho căn nhà từ những màu sắc này, vừa có thể giúo ngôi nhà trở nên sang trọng, xinh đẹp và bắt mắt, lại vừa có thể làm hài hòa cho phong thủy nhà ở. 

Ngoài ra, khi chọn những vật phẩm trang trí trong nhà, bạn có thể chọn những món bảo vật làm từ đá quý như những quả cầu đá phong thủy. Cầu đá thạch anh Fluorit, cầu đá thạch anh hồng đều là những sự lựa chọn sáng suốt cho bạn. Đây đều là những vật phẩm phong thủy mang trong mình năng lượng tinh khiết, có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa quả cầu thạch anh hồng, ngũ hành thuộc Hỏa, Hỏa với Hỏa hàm ý Tương Hợp.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa quả cầu đá fluorit Brazil, ngũ hành thuộc Mộc, Mộc Sinh Hỏa hàm ý Tương Sinh.

Nếu bạn là người mang mệnh Hỏa, phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa là điều mà bạn nên biết đến bởi nó chính là chiếc chìa khóa vàng mở cửa cho ngôi nhà mơ ước của bạn, đừng quên gọi ngay HOTLINE : 0961868690 khi bạn cần tư vấn bài trí phong thủy cát tường bạn nhé.

XEM NHIỀU HƠN phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa TẠI ĐÂY no http://daquytoday.com.vn/